Triệu phú đô la bất ngờ đòi 'lật kèo' sau màn cầu hôn nữ MC của VTV

Trước lời khuyên của một người bạn, CEO Hùng Đinh bày tỏ: "Để em tính đặt lại chuyến bay khứ hồi, làm gì trên đó anh tư vấn em nhé".

Cách đây khoảng 1 tuần, trên trang cá nhân, MC/BTV Phạm Ngọc Hà My (SN 1996) của VTV tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi. Khoe ảnh được CEO Đinh Viết Hùng (SN 1980) cầu hôn trên máy bay, cô viết: "Tuyên bố chốt deal. Cuộc chơi chưa kết thúc, chỉ là có thêm đồng bọn thôi các bác ạ".

Ở phần bình luận, rất nhiều người thân, bạn bè đã vào gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi "chú  - cháu".

Triệu phú đô la bất ngờ đòi lật kèo sau màn cầu hôn nữ MC của VTV-1

Vậy mà mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền lời khuyên của một người bạn dành cho Hùng Đinh. Dòng tâm sự này hơi có chút ngược dòng dư luận.

"Hùng Đinh, anh không biết chú vì lý do gì mà phải cưới! Nhưng hỡi ôi đã trụ đến được tầm này, thì sao không trụ nốt đi? Có nghe anh Vũ Trung Nguyên nói chưa: 'Phụ nữ chính là hạn chế của người đàn ông!'.

Chú không muốn làm startup nữa sao? Các tấm gương tày liếp của những người anh chú đây... sao không nhìn mà rút kinh nghiệm??? Nghĩ 'ló' trán!".

Triệu phú đô la bất ngờ đòi lật kèo sau màn cầu hôn nữ MC của VTV-2

Biết đây là một lời nói đùa, CEO họ Đinh cũng đáp trả siêu lầy: "Để em tính đặt lại chuyến bay khứ hồi, làm gì trên đó thì anh tư vấn em nhé".

Màn đòi "quay xe" của Hùng Đinh lập tức nhận về rất nhiều icon thả "haha" của dân mạng. Thế mới thấy, anh cũng dễ thương lắm chứ không đùa được đâu.

Triệu phú đô la bất ngờ đòi lật kèo sau màn cầu hôn nữ MC của VTV-3

Trước đó, cũng từ chuyện công khai cầu hôn bạn gái, Viết Hùng đã khiến một vài cô gái ngã ngửa vì trước giờ vẫn tưởng anh là "trai màu tím". Cụ thể, anh nhận được tin nhắn từ một nữ netizen. Người này cho biết từ lâu đã rất ngưỡng mộ ''ông chú'' triệu đô nhưng luôn nghĩ anh là gay.

"Trời ơi, từ sáng đến giờ mới vào Facebook và đọc báo. Em chúc mừng mặc anh chẳng biết em là ai đâu. Em follow anh lâu lắm rồi và còn nghĩ anh gay cho đến ngày hôm nay", tài khoản viết.

Triệu phú đô la bất ngờ đòi lật kèo sau màn cầu hôn nữ MC của VTV-4
Doanh nhân họ Đinh chia sẻ thú vị về câu chuyện giới tính.

Trước tin nhắn của người này, CEO Viết Hùng đã phản ứng lại. Anh chụp màn hình tin nhắn kèm icon vừa khóc vừa cười với câu hỏi thăm dò: "Có ai nghĩ như cô ấy nữa không?".

Phản ứng điềm đạm của ''ông chú'' triệu đô khi bị lầm tưởng giới tính bấy lâu nay khiến mọi người thấy khá dễ thương. Qua đó cho thấy tâm trạng của CEO Viết Hùng chắc cũng "dở khóc dở cười" khi nghe được thông tin này.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hung-dinh-doi-quay-xe-sau-man-cau-hon-pham-ngoc-ha-my-n-266820.html

Phạm Ngọc Hà My triệu phú cầu hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao