Vợ chồng tí hon Thanh Hóa ngủ chung giường không có cảm xúc chuyện ấy, chưa có nụ hôn đầu

Một điểm rất lạ trong cuộc tình của Hưng và Thơm là cho đến giờ 2 người vẫn chưa có nụ hôn đầu.

Mới đây, trong tập 353 của chương trình truyền hình Vợ chồng son cặp đôi tí hon Trần Văn Hưng (34 tuổi, quê Thanh Hóa) và Lê Thị Thơm (30 tuổi, quê Thanh Hóa) đã chia sẻ những góc khuất trong hôn nhân của mình.

Ngay khi bước ra, cặp đôi đã khiến khán giả ngạc nhiên bởi ngoại hình nhỏ bé như học sinh tiểu học dù đã ngoài 30 tuổi. Họ quen biết nhau từ một nhóm cộng đồng dành cho “người tí hon” trên Facebook.

Vợ chồng tí hon Thanh Hóa ngủ chung giường không có cảm xúc chuyện ấy, chưa có nụ hôn đầu-1Vợ chồng tí hon Thanh Hóa ngủ chung giường không có cảm xúc chuyện ấy, chưa có nụ hôn đầu-2

Thời điểm đó, Thơm vừa trải qua một cú sốc tình cảm khi người yêu cũ qua đời. Cô nhốt mình trong thế giới riêng bởi mất mát quá lớn và cho đến tận khi gặp Hưng – chàng trai có vẻ ngoài hiền lành, cô mới mở lòng.

Người bắt đầu mối quan hệ này là Thơm. Cô chủ động nhắn tin làm quen với anh và họ có bước ngoặt tình cảm khi thẳng thắn nhìn nhận vấn đề của nhau.

Em hỏi: 'Anh có phát triển bình thường không?'. Anh bảo: 'Không. Anh chỉ cao 1m38 và nặng 30kg'. Em mới nói: 'Anh hợp với em rồi đấy, chúng mình về đội của nhau đi'". Họ yêu nhau từ đó.

Vợ chồng tí hon Thanh Hóa ngủ chung giường không có cảm xúc chuyện ấy, chưa có nụ hôn đầu-3Vợ chồng tí hon Thanh Hóa ngủ chung giường không có cảm xúc chuyện ấy, chưa có nụ hôn đầu-4

"Thời điểm quen chồng thì mẹ em đang bị bệnh, nhìn bạn bè đồng trang lứa có chồng con, mẹ em hay bảo sao mày không thế này thế kia, nói chung là mẹ cố gắng giục em lấy chồng.

Cuối cùng, em quyết định tấn công chồng em. Ngày đầu tiên bọn em hẹn nhau thì chẳng phải gặp riêng đâu. Mà em nhắn tin cho chồng, rủ anh ấy cùng đi tiệc sinh nhật của 1 người bạn cùng phòng em. Ngày hôm đó anh ấy đến thật, mà lại còn xuất hiện rất chỉn chu", cô nói.

Anh Hưng kể lúc quen chị Thơm, hoàn toàn không cho gia đình biết. Mãi sau, anh Hưng mới nói với người nhà. Gia đình anh Hưng đã phản đối vì cả anh Hưng lẫn chị Thơm đều là người tí hon, người nhà sợ nếu lấy nhau sẽ không tự lo được cho bản thân, thêm đó lại còn trở thành gánh nặng.

Nhưng vượt mọi sóng gió và thử thách, cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau cho đến hiện tại.

Vợ chồng tí hon Thanh Hóa ngủ chung giường không có cảm xúc chuyện ấy, chưa có nụ hôn đầu-5Vợ chồng tí hon Thanh Hóa ngủ chung giường không có cảm xúc chuyện ấy, chưa có nụ hôn đầu-6

Một điểm rất lạ trong cuộc tình của Hưng và Thơm là cho đến giờ vẫn chưa có nụ hôn đầu. Đã kết hôn và về chung một nhà nhưng họ chưa từng đi quá giới hạn. Mọi thứ chỉ dừng lại ở cái nắm tay.

Chị Thơm nói: "Vợ chồng em có những điều rất khác với những cặp đôi khác, người ta thường nói yêu nhau vì sinh lý, quý nhau vì đồng tiền. Vợ chồng em lấy nhau không phải vì sinh lý mà cũng chẳng phải vì đồng tiền.

Do thế giới của bọn em là thế giới không có xúc cảm với chuyện vợ chồng. Ngay khi mới sinh ra, bọn em không hề biết bản thân mình sẽ thế này đâu. Đến khi bọn em được 18 - 20 thì cơ thể nó cứ chững lại y như thế này thôi, không lên được 1cm hay 1kg nào cả".

Vợ chồng tí hon Thanh Hóa ngủ chung giường không có cảm xúc chuyện ấy, chưa có nụ hôn đầu-7Vợ chồng tí hon Thanh Hóa ngủ chung giường không có cảm xúc chuyện ấy, chưa có nụ hôn đầu-8

Thơm không cầm được nước mắt chia sẻ: “Đến giờ em vẫn chưa phá được ranh giới đang bao bọc mình lại. Những xúc cảm đấy cố nghĩ đến chỉ càng khiến em buồn hơn nên em tự mặc định cho mình không được nghĩ tới.

Em rất sợ, mình càng nghĩ đến những xúc cảm bình thường, cái đầu mình bình thường nhưng thân hình thì không thì sẽ càng ức chế”.

Dù cuộc sống không có cảm xúc với chuyện giường chiếu nhưng anh Hưng - chị Thơm vẫn rất hạnh phúc. Trên sóng truyền hình, cặp đôi bày tỏ hy vọng rằng mong mọi người sẽ nhìn mình với hình ảnh người trưởng thành chứ không phải là những đứa trẻ lớn tuổi nữa.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-chong-ti-hon-thanh-hoa-ngu-chung-giuong-khong-co-cam-xuc-chuyen-ay-chua-co-nu-hon-dau-d239114.html

vợ chồng son

Tin tức mới nhất