Gái một con Lều Phương Anh đi xem đêm trắng tại Nga

(2Sao) - Cô tỏ ra thích thú khi chứng kiến cảnh tượng đêm trắng tại Nga.

Sau khi ra mắt album Tình ca Lều đánh dấu sự trở lại của mình, nữ ca sĩ Lều Phương Anh đã có 1 buổi biểu diễn theo lời mời để phục vụ cộng động người Việt trong một sự kiện tại Nga.

Bên cạnh show diễn, nữ ca sỹ cũng chia sẻ:

"Hai năm rồi mình mới có dịp trở lại đất nước Nga xinh đẹp và đây là lần thứ hai, mình rất quý tấm chân tình và mến khách của các khán giả nơi đây nên cũng dành ít ngày ở lại để tham quan những cảnh đẹp xứ bạch dương này."




Lều Phương Anh đã có một chuyến tham quan dọc bờ sông Matxcova và cô đã ngẫu hứng hát trên du thuyền những bản tình ca của Trịnh Công Sơn và nhận được sự quan tâm, những lời yêu cầu của các du khách nước ngoài trên cùng du thuyền khi nhận ra cô là ca sỹ.

Lều Phương Anh đã say mê khi được tham quan những điểm đến tại thành phố St Peterburg như:nhà thờ Petrovskie, cung điện mùa hè Peterhof, cung điện Ermitage, dòng sông thơ mộng Neva... thành phố vào mùa hè với thời tiết mát mẻ,  dễ chịu và nắng ấm.








Tình cờ gặp nhiều đoàn khách du lịch sang Nga cũng tham quan những điểm đến tại đây, nữ ca sỹ cũng vui vẻ chụp hình cùng với các khán giả của mình.

Cô đã đi đến các club, nhà hàng dọc trên đại lộ Nevsky - nơi có nhiều những hoạt động sôi nổi về đêm và tập trung các khu trung tâm mua sắm danh tiếng ở đây cùng bạn bè mình.






Đặc biệt, mùa hè của Nga với nét đặc trưng là trời sáng đến tận 11g,12g đêm và những hoạt động thu hút du khách từ khắp các nơi đến đây. Cô đã hứng thú khi hoà mình vào đêm trắng cũng như những khoảnh khắc tuyệt đẹp với tại thành phố St Peterburg này.

Với ánh sáng của mặt trời cùng những ánh đèn neon lấp lánh khắp cả thành phố, chiếc cầu Hoàng Cung được mở ra cùng những chiếc cầu khác song song dọc cả bờ sống để du khách ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ đến mê hoặc của đêm trắng tại Nga.

Trở về Việt Nam, Lều Phương Anh sẽ có một đêm diễn để giới thiệu album của mình vào tối 18/6 này tại Tp. Hồ Chí Minh

TH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất