Ngọc Quyên - Lều Phương Anh đồng loạt khoe con mới sinh

(2Sao) - Ngọc Quyên, Lều Phương Anh cùng đón tin vui con đầu lòng ra đời.

Sau thời gian bầu bí, 1giờ sáng ngày 06/01 theo giờ Mỹ tại khoa sản của bệnh viện thuộc bang California, Mỹ - Ngọc Quyên đã hạ sinh bé trai nặng 3,1 kg. Được biết, sau khi sinh sức khoẻ của hai mẹ con Ngọc Quyên đều ổn định.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai Ngọc Quyên

Tuy nhiên, hai mẹ con vẫn phải lui lại bệnh viện để nghỉ ngơi và các bác sỹ theo dõi chăm sóc vài ngày trước khi về nhà. Theo thông tin được hé lộ, trong suốt thời gian nhập viện sinh con, ông xã Việt Kiều và mẹ đẻ Ngọc Quyên đã luôn ở bên chăm sóc động viên cô vượt cạn.

Trong khi tại Mỹ, Ngọc Quyên hân hoan đón quý tử đầu lòng thì ở quê nhà Việt Nam làng giải trí cũng đang vui mừng chào đón công chúa nhỏ - con gái Lều Phương Anh ra đời. Sáng ngày 05/01, Lều Phương Anh đã hạ sinh con gái đầu lòng tại bệnh viên ở TP HCM. Mới đây, nữ ca sỹ đã chia sẻ hình ảnh hai mẹ con cùng lời chào và màn giới thiệu đầu về con gái.

Lều Phương Anh lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái đầu lòng - Ảnh 1.

Chia sẻ của Lều Phương Anh: "Nghé chào các anh chị các cô các chú các bác ạ. Cháu tên thật là Nguyễn Tuệ An, cháu nặng 3.2kg ạ. Từ lúc cháu ra đời tới giờ đã đc rất nhiều các bác, các cô các chú và bạn bè của mẹ cháu hỏi thăm cũng như tới thăm ạ. Mẹ cháu và cháu cảm ơn mọi người rất nhiều. Vì còn đau nên mẹ cháu hôm nay mới xuất hiện. Trộm vía cháu chậm ăn cái là cả bệnh viện nghe thấy tiếng cháu liền".

Sau khi tin vui "lên chức" mẹ của Ngọc Quyên và Lều Phương Anh được hé lộ, nhiều lời chúc mừng tốt đẹp của người hâm mộ đã được gửi tới hai bè mẹ cùng hai nhóc tỳ mới sinh.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao