Gái trẻ Trung Quốc đổ xô đi phỏng vấn kiếm chồng giàu

Những cô gái trẻ, xinh đẹp, chân dài đến đây với mong muốn lấy được người chồng tài giỏi, đại gia.

Vừa qua, sự kiện "Kết bạn trên hòn đảo tư nhân Ấn Độ Dương" được tổ chức phỏng vấn ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận.


Theo thông tin đăng tải, sự kiện này được tổ chức nhằm kết đôi cho những tinh anh trẻ tuổi trên khắp cả nước. Chính vì vậy, những ứng cử viên tham dự bắt buộc phải đạt được một số yêu cầu nhất định về ngoại hình, vật chất.


Đối với nam giới tham gia sự kiện, ban tổ chức yêu cầu họ phải có một lượng tài sản nhất định. Trong khi đó, ứng viên nữ tham dự khó khăn hơn, họ không bị yêu cầu phải sở hữu một số tài sản nhưng lại phải trải qua tới 3 vòng phỏng vấn hôn nhân, phải thể hiện tài năng và đủ tư cách mới được lọt vào vòng trong.


Được biết những người đẹp vượt qua được những vòng phỏng vấn khó nhằn sẽ được miễn phí hoàn toàn khi tham dự sự kiện này. Họ sẽ cùng với các đại gia mở màn chặng đường tìm kiếm tình yêu.


Sự kiện lần này đã tuyển được 50 người độc thân ưu tú trên khắp cả nước. Sau khi được tuyển chọn kỹ lưỡng, những ứng viên này sẽ được ban tổ chức làm cầu nối, được tự do lựa chọn trong các cuộc gặp mặt sang trọng.

Sau khi gặp gỡ, hai bên có vừa lòng, có đến được với nhau hay không hoàn toàn do bên nam và bên nữ toàn quyền quyết định.

Nhiều người đã gọi đây là một cuộc mua bán tình - tiền, một bên có tiền và một bên trao tình. Cuộc mua bán công khai thu hút được nhiều cô gái trẻ xinh đẹp, cao ráo, có học thức và sẵn sàng trao tình cảm cho những đại gia có tài, có tiền.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất