Gái xinh chân dài nhất nước Mỹ tiết lộ bí mật về bạn trai

Chase Kennedy đang kiếm rất nhiều tiền nhờ đôi chân dài 1m29. Thế nhưng bên cạnh đó cũng là không ít rắc rối.

Gái xinh chân dài nhất nước Mỹ tiết lộ bí mật về bạn trai-1
Chase Kennedy sở hữu đôi chân dài 1m29

Chase Kennedy đang là cô gái giữ kỷ lục có đôi chân dài nhất nước Mỹ. Người đẹp sinh năm 1993 sở hữu đôi chân dài 1m29, nhiều hơn kỷ lục cũ 4cm. Mới đây, Chase đã chia sẻ nhiều về chiều cao cũng như đôi chân dài miên man của mình.

Gái xinh chân dài nhất nước Mỹ tiết lộ bí mật về bạn trai-2

Chase được thừa hưởng chiều cao từ gen di truyền. Bố cô cao 2m còn mẹ cao 1m80. Chính bởi vậy, từ lúc 13 tuổi, Chase đã cao đến 1m85. Thời điểm đó cô rất tự hào vì chiều cao của mình.

Chase quá nổi bật với chiều cao và giúp cô giành lợi thế khi tham gia thi đấu thể thao. Bên cạnh đó, Chase nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các công ty người mẫu.

Gái xinh chân dài nhất nước Mỹ tiết lộ bí mật về bạn trai-3

Thế nhưng khi chiều cao lên đến 1m95 như hiện tại, Chase bắt đầu cảm thấy phiền toái. Không những vậy, tỷ lệ chiều dài chân với chiều cao cơ thể của Chase vượt quá ngưỡng tỷ lệ vàng (0,66 so với 0,618). Vì thế cô không còn là người mẫu đắt giá.

Gái xinh chân dài nhất nước Mỹ tiết lộ bí mật về bạn trai-4
Chase có đôi chân dài nhưng không sở hữu tỷ lệ vàng cơ thể

Chase chia sẻ với thân hình “hươu cao cổ”, việc lựa chọn bạn trai cũng trở nên khó khăn. Chưa bao giờ Chase kết đôi với một bạn trai cao hơn mình. Điều đó khiến cô nàng cảm thấy tủi thân và luôn có cảm giác phải che chở cho người yêu.

Hiện tại, Chase vẫn đang độc thân sau khi chia tay một anh chàng cao 1m93. Cô nàng chân dài nhất nước Mỹ thừa nhận sẵn sàng yêu một người thấp hơn nhưng không được dưới 1m85.

Gái xinh chân dài nhất nước Mỹ tiết lộ bí mật về bạn trai-5

Không chỉ bị hạn chế trong chuyện hẹn hò, Chase còn gặp khó khăn trong vấn đề trang phục. Cô không được thoải mái lựa chọn những bộ đồ thời trang bởi “size số”. Ngoài ra, những phụ kiện, đồ lót cũng là trở ngại lớn.

“Tôi không có quá nhiều lựa chọn về trang phục. Những chiếc quần short khi mặc vào chẳng khác nào quần lót. Còn khi mặc đồ lót thì bị lọt thỏm, chẳng còn tác dụng gì”, Chase than thở.

Mặc dù Chase vẫn đang kiếm được khá nhiều tiền nhờ đôi chân dài kỷ lục, thế nhưng cô cho hay không ít lần cảm thấy phiền toái bởi thân hình “hươu cao cổ”. Hiện tại Chase đang là người mẫu tự do và có tài khoản Instagram gần 55.000 người theo dõi.

Gái xinh chân dài nhất nước Mỹ tiết lộ bí mật về bạn trai-6
Chase đang là người mẫu tự do và kiếm nhiều tiền nhờ đôi chân dài miên man.


Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/gai-xinh-chan-dai-nhat-nuoc-my-tiet-lo-bi-mat-ve-ban-trai-1035286.html

chân dài bạn trai

Tin tức mới nhất