Từng nhận 'gạch đá' khi thế chỗ Cát Tường trong Bạn Muốn Hẹn Hò, Nam Thư bất ngờ tuyên bố rút lui

Thông tin Nam Thư rút lui khỏi vai trò dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò" khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, thông tin mỹ nhân làng hài Nam Thư rút khỏi vị trí MC chương trình Bạn muốn hẹn hò khiến nhiều người xôn xao. Bởi mới ngày nào cô còn gây ồn ào khi thay thế chỗ của MC Cát Tường đảm nhận vị trí này thì chỉ trong vòng vài tháng, cô cũng là người quyết định rút lui. 

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi biết quyết định này sẽ khiến người xem bất ngờ. Vì sự thay đổi MC sẽ phần nào làm khán giả khó chịu. Tuy nhiên, mong mọi người hiểu rằng thời gian qua, tôi đã cố gắng rất nhiều để có thể hoàn thành tốt vai trò này.

Dừng lại ở 'Bạn muốn hẹn hò' hoàn toàn là chủ đích của tôi. Bản thân tôi và ê-kíp cũng mình cũng đã bàn bạc, thảo luận với phía nhà sản xuất để đưa ra quyết định này. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, tôi muốn tập trung nhiều vào công việc diễn viên, cũng như vai trò sản xuất đúng như chuyên môn được đào tạo.

Có lẽ khi đứng ở vai trò diễn viên, tôi mới thật sự cảm thấy tự tin, thoải mái và tỏa sáng nhất".

Từng nhận gạch đá khi thế chỗ Cát Tường trong Bạn Muốn Hẹn Hò, Nam Thư bất ngờ tuyên bố rút lui-1
Nam Thư và Quyền Linh đảm nhiệm vai trò MC Bạn muốn hẹn hò trong thời gian gần đây

Theo nữ diễn viên chia sẻ, dẫn dắt chương trình Bạn muốn hẹn hò là một trải nghiệm thú vị và rút lui khỏi đó cũng là chủ đích của cô. Cô đã thử sức ở vai trò MC và nhận ra mình chỉ thực sự tỏa sáng ở vai trò diễn xuất. Nữ diễn viên hài cũng cho biết mình không hối hận với quyết định này. 

Thông tin này thực sự gây xôn xao dư luận, còn khán giả thì tò mò không biết ai sẽ là người thế chỗ nữ MC, diễn viên xinh đẹp.

Từng nhận gạch đá khi thế chỗ Cát Tường trong Bạn Muốn Hẹn Hò, Nam Thư bất ngờ tuyên bố rút lui-2
Thông tin Nam Thư rút khỏi vị trí MC Bạn muốn hẹn hò khiến nhiều người bất ngờ 

Mới đó, hồi tháng 5/2019, Nam Thư từng gây tranh cãi khi xuất hiện với vai trò MC Bạn muốn hẹn hò thay thế Cát Tường. Sự việc từng gây ồn ào trong dư luận và đặc biệt là đối với khán giả trung thành của chương trình mai mối nổi tiếng này. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thu-rut-lui-khoi-vai-tro-mc-ban-muon-hen-ho-n-200732.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Nam Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao