Thêm 1 cô gái đòi đi du lịch Châu Âu trong show hẹn hò nhưng dân mạng lại không 'ném đá' mà dành hết lời khen ngợi

Ngoài việc đòi đi Châu Âu du lịch cùng bạn trai mới thì cô gái này được dân mạng hết lời khen ngợi vì nhan sắc khá bắt mắt.

Show hẹn hò phát sóng mới đây là màn gặp gỡ của  Đặng Thị Lệ Thủy và chàng trai Nguyễn Phú Hiếu. Cặp đôi này thực sự thu hút sự chú ý của nhiều người vì cô gái có ngoại hình khá xinh xắn, cao ráo. Tuy vậy, Thủy vẫn được gọi là... ế vì tình duyên lận đận, nhiều năm độc thân chưa tìm được người như ý.

Thêm 1 cô gái đòi đi du lịch Châu Âu trong show hẹn hò nhưng dân mạng lại không ném đá mà dành hết lời khen ngợi-1

Dù biết rằng trước đó đã từng có cô gái bị "ném đá" khi đòi bạn trai đưa đi du lịch Châu Âu nhưng Lệ Thủy không ngại nói yêu cầu của mình cũng muốn đi du lịch Châu Âu. Nhưng Lệ Thủy khẳng định mình có thể tự kiếm tiền du lịch mà không cần dựa vào ai cả. 

Thêm 1 cô gái đòi đi du lịch Châu Âu trong show hẹn hò nhưng dân mạng lại không ném đá mà dành hết lời khen ngợi-2

Lý do khác nữa chính là Thủy đã đi du lịch hết khu vực châu Á rồi nên hi vọng sang Châu Âu cũng là chuyện dễ hiểu. 

Sau những lời trao đổi về sở thích, quan điểm về tình yêu thì Thủy và Phú Hiếu đã quyết định bấm nút hẹn hò với nhau. Nhiều người cho rằng Lệ Thủy chưa thực sự khiêm tốn khi lại mang chuyện này lên sóng truyền hình để nói trong khi có thể bí mật nói với Phú Hiếu sau khi đã bấm nút. Nhưng cũng có những ý kiến cho rằng việc đó là hoàn toàn bình thường, nên thẳng thắn với nhau thì tốt hơn và sẽ tốt hơn cho việc quyết định có bấm nút hay không.

Thêm 1 cô gái đòi đi du lịch Châu Âu trong show hẹn hò nhưng dân mạng lại không ném đá mà dành hết lời khen ngợi-3

Được biết ở ngoài đời, Lệ THủy là một cô gái vô cùng xinh đẹp, dịu dàng, nhỏ nhắn và cao ráo. 

Nhờ ưu điểm này nên có vẻ như Lệ Thủy cũng được dân mạng ưu ái nhiều, không "ném đá" quá tay vì đòi hỏi của cô như nhân vật Thùy Dương trước đó. 

Thêm 1 cô gái đòi đi du lịch Châu Âu trong show hẹn hò nhưng dân mạng lại không ném đá mà dành hết lời khen ngợi-4

Thêm 1 cô gái đòi đi du lịch Châu Âu trong show hẹn hò nhưng dân mạng lại không ném đá mà dành hết lời khen ngợi-5

Lệ Thủy ngoài đời vô cùng xinh đẹp, quyến rũ

Hiện tại cặp đôi này vẫn trong giai đoạn tìm hiểu là bạn bè. Thủy cũng là chủ một shop thời trang tại Hồ Chí Minh, cũng đang nỗ lực kiếm tiền để thực hiện mơ ước du lịch khắp nơi của mình.

Thêm 1 cô gái đòi đi du lịch Châu Âu trong show hẹn hò nhưng dân mạng lại không ném đá mà dành hết lời khen ngợi-6Thêm 1 cô gái đòi đi du lịch Châu Âu trong show hẹn hò nhưng dân mạng lại không ném đá mà dành hết lời khen ngợi-7

Cô hiện là bà chủ một shop thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-1-co-gai-doi-di-du-lich-chau-au-trong-show-hen-ho-nhung-duoc-khen-ngoi-n-197075.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất