U22 Việt Nam nhận món quà đặc biệt từ tuyển nữ trước trận tranh huy chương vàng

Học trò của HLV Mai Đức Chung đã có lời chúc ý nghĩa gửi tới những người đồng nghiệp.

Chỉ còn vài tiếng nữa, trận chung kết môn bóng đá nam Sea Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra trên sân Rizal Memorial (Philippines). Đây cũng là đối thủ từng bị thầy trò HLV Park Hang Seo "hạ gục" ở vòng bảng.

Tại buổi họp báo trước giờ bóng lăn, thầy Park đã có những chia sẻ về đối thủ cùng với báo chí. Ông nói: "Tôi nghĩ Indonesia là đội bóng có đội hình và sức mạnh cân bằng nhất trong số các đội tại SEA Games 2019. Những cầu thủ đá chính và dự bị đều có trình độ tương đương. Indonesia xứng đáng vào chung kết.

Chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt, đối phó với tất cả các cầu thủ Indonesia, không phải cá nhân. Thật không hay khi tôi bình luận về đối thủ nhưng tôi xin khẳng định, chúng tôi muốn thắng Indonesia trong trận chung kết.

Đội tuyển Việt Nam đã thắng Indonesia tại Bali. Đội U22 đã thắng Indonesia ở vòng bảng SEA Games, trước đó chúng tôi đã đánh bại họ ở vòng loại U23 châu Á 2020. Do vậy, tôi muốn đánh bại họ một lần nữa".


Clip tuyển nữ Việt Nam gửi lời chúc đến thầy trò HLV Park.

Ngoài khát khao chiến thắng của thầy Park, sự quyết tâm mang về huy chương vàng của các cầu thủ trẻ, cách đây ít giờ trên fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đội tuyển nữ Việt Nam đã có những lời chúc cực ý nghĩa gửi tới những người đồng nghiệp.

"Chúc U22 Việt Nam tự tin chiến thắng. Việt Nam vô địch! Việt Nam vô địch! Việt Nam vô địch!", học trò của HLV Mai Đức Chung đồng thanh hô lớn.

Trước đó, vào tối 8/12, đội tuyển nữ Việt Nam cũng vừa giành huy chương vàng về cho đoàn thể thao Việt Nam. Việc hạ gục Thái Lan với tỷ số 1 - 0, đây là lần thứ 6 các cô gái vàng mang vinh quanh cho Tổ quốc.

Hy vọng với sự cổ vũ từ hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên khắp cả nước, rất nhiều cổ động viên Việt có mặt trực tiếp trên sân Rizal Memorial, thầy trò HLV Park Hang Seo thêm lần nữa tỏa sáng.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet


U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất