Mặc gợi cảm chụp ảnh trên phố Trần Duy Hưng, gái xinh nhận về loạt phản ứng gây sốc của dân mạng

Từ bức ảnh chụp tình cờ trên phố, cô gái xinh đẹp gốc Thái Bình bất ngờ trở thành tâm điểm của cư dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền loạt hình ảnh về một cô gái trẻ ăn mặc khá gợi cảm đứng trên phố Trần Duy Hưng (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cao ráo, nữ chính nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem. Danh tính gái xinh cũng được truy lùng.

Mặc gợi cảm chụp ảnh trên phố Trần Duy Hưng, gái xinh nhận về loạt phản ứng gây sốc của dân mạng-1Mặc gợi cảm chụp ảnh trên phố Trần Duy Hưng, gái xinh nhận về loạt phản ứng gây sốc của dân mạng-2

Đó là Lưu Thị Chinh, 25 tuổi, quê Thái Bình, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Nữ chính cho biết: "Đây là loạt ảnh được chụp ngẫu hứng trong một buổi đi chơi của mình cùng vài người bạn. Tối hôm đó mình cùng các bạn đi uống cà phê trên phố Trần Duy Hưng, tình cờ thấy phía bên kia đường có cây cầu có thể làm background nên bạn mình gợi ý cả nhóm chụp ảnh.

Không ngờ bạn nào đó chọn đúng bức ảnh mình đứng dưới biển đường Trần Duy Hưng để đăng lên các diễn đàn nên mới thu hút nhiều sự chú ý như vậy".

Mặc gợi cảm chụp ảnh trên phố Trần Duy Hưng, gái xinh nhận về loạt phản ứng gây sốc của dân mạng-3

Ngoài việc thích thú khi được kết giao với nhiều người bạn mới, Chinh cũng nhận về không ít tin nhắn làm phiền, thậm chí gạ gẫm.

"Thực ra cũng có một vài bạn nam nhắn tin trêu ghẹo sau bức ảnh đó, thế nhưng mình chọn cách không quan tâm. Khi quyết định chụp ảnh, mình cũng lường trước được sẽ có chuyện này xảy ra.

Mặc gợi cảm chụp ảnh trên phố Trần Duy Hưng, gái xinh nhận về loạt phản ứng gây sốc của dân mạng-4
Mặc gợi cảm chụp ảnh trên phố Trần Duy Hưng, gái xinh nhận về loạt phản ứng gây sốc của dân mạng-5
Những khoảnh khắc đời thường xinh đẹp của cô gái trẻ.

Với mình, được làm điều mình thích và sống đúng với cá tính của bản thân mới là điều quan trọng", Chinh chia sẻ thêm.

Nữ chính cho biết sau khi trở thành tâm điểm trên mạng xã hội, cô thường xuyên bị đồng nghiệp ở cơ quan trêu chọc. Tuy nhiên, Chinh tiết lộ cuộc sống của cô không hề bị xáo trộn những ngày qua.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-mac-goi-cam-dung-pho-tran-duy-hung-gay-xon-xao-n-191963.html

thời trang

Tin tức mới nhất