Vừa trông cháu vừa trổ tài ca hát, cô gái chẳng được khen bất ngờ bị ném đá ngược vì đã hát dở còn thích 'câu like'

Tuy nhiên, nữ chính trong clip lại vô cùng bất ngờ khi hình ảnh của mình nhận về rất nhiều lượt xem, chia sẻ và bình luận.

Mới đây, đoạn clip do một cô gái tự ghi lại cảnh mình hát hò được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Hình ảnh ghi lại, nữ chính mở camera trước của điện thoại rồi vô tư ca hát, nhảy múa rất vui vẻ.

Tuy nhiên khi xuất hiện, khoảnh khắc này đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Bên cạnh ý kiến khen ngợi, không ít người xem cho rằng cô gái đã hát dở còn thích diễn trò.

Theo tìm hiểu, nhân vật đang gây xôn xao dân mạng có tên  Lan Anh, 21 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

"Mình khá bất ngờ khi clip của mình lại nhận về rất nhiều lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội như vậy. Tuy nhiên, clip này được quay từ tháng 10 năm ngoái khi chị gái nhờ mình trông cháu hộ.

Vừa trông cháu vừa trổ tài ca hát, cô gái chẳng được khen bất ngờ bị ném đá ngược vì đã hát dở còn thích câu like-1

Quay clip xong xuôi mình quên không xóa đi. Chị gái thấy khá hài hước nên đã chia sẻ cho mọi người. Video này không phải đăng lần đầu. Nó được đăng từ cách đây khá lâu rồi, giờ không hiểu tại sao lại bị chia sẻ lại như vậy", Lan Anh cho hay.

Đứng trước nhiều bình luận cho rằng thích làm màu, câu like, Lan Anh tỏ ra khá bức xúc và coi đó là lời nói thoáng qua: "Mình chẳng quan tâm đâu. Mục đích của mình khi đó là quay clip để trêu cháu thôi và điều đó đã thực hiện được rồi".


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao