Crush nhầm cô gái trên tài khoản fake suốt 2 năm, game thủ Team Flash vô tình tìm ra chính chủ và... yêu luôn

Vì đối thủ chơi game từng dùng ảnh fake của Kim Chung mà Đức Chiến không biết nên đem lòng crush.

Sẽ thế nào nếu game thủ và hot girl yêu nhau? Nghe là đã thấy ngọt ngào y chang Gun Thần và Đồng Niên của bộ phim Cá mực hầm mật. Trai tài đi với gái sắc thì bảo sao dân tình không ủng hộ rần rần.

Gần đây, cặp đôi Kim Chung (sinh năm 2000) và Đức Chiến (sinh năm 1999) được ví như phim ngôn tình ngoài đời thật vì quá đẹp đôi và đáng yêu. 

Kim Chung là một hiện tượng trên Tiktok với 1,1 triệu người follow cùng hơn 12,1 triệu lượt likes. Dù chỉ cao 1m56 nhưng nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào của cô bạn khiến bất kì ai cũng phải "đổ gục". Hiện tại, Kim Chung có hơn 170k người follow trên Instagram. Cô bạn này từng đi du học ở Hàn Quốc nhưng hiện đang ở nhà nghỉ ngơi vì dịch Covid-19.

Crush nhầm cô gái trên tài khoản fake suốt 2 năm, game thủ Team Flash vô tình tìm ra chính chủ và... yêu luôn-1
Couple Kim Chung - Đức Chiến

Crush nhầm cô gái trên tài khoản fake suốt 2 năm, game thủ Team Flash vô tình tìm ra chính chủ và... yêu luôn-2
Rất nhắng nhít và đáng yêu

Crush nhầm cô gái trên tài khoản fake suốt 2 năm, game thủ Team Flash vô tình tìm ra chính chủ và... yêu luôn-3
Kim Chung là 1 hot tiktoker

Đức Chiến (nick name ADC) - bạn trai của Kim Chung là 1 game thủ đình đám. Anh chàng là một trong những game thủ Liên Quân hàng đầu thế giới, đảm nhiệm vị trí đi rừng của Team Flash. Năm 2019 ADC được vinh danh là tuyển thủ hay nhất tại AWC 2019. ADC đã vượt qua chính đối thủ Neil của Đài Bắc Trung Hoa để vươn lên là người đi rừng hay nhất thế giới hiện nay.

Crush nhầm cô gái trên tài khoản fake suốt 2 năm, game thủ Team Flash vô tình tìm ra chính chủ và... yêu luôn-4
Đức Chiến là thành viên của Team Flash

Kim Chung chia sẻ cặp đôi đã gặp nhau trên MXH trong một lần rất tình cờ. Chẳng là Đức Chiến từng chơi game với 1 tài khoản fake ảnh của Kim Chung nên đã có cảm tình với cô bạn từ cách đây 2 năm.

Sau đó khi lướt Tiktok, Đức Chiến tình cờ thấy Kim Chung nên mới biết và kết bạn với Facebook chính chủ. Tuy nhiên, anh chàng phải kết bạn tận mấy lần thì gái xinh mới đồng ý đấy nhé! Sau đó thì cặp đôi bắt đầu trò chuyện và hẹn hò cho đến giờ.

Crush nhầm cô gái trên tài khoản fake suốt 2 năm, game thủ Team Flash vô tình tìm ra chính chủ và... yêu luôn-5

Kim Chung từ chối chia sẻ khoảng thời gian quen nhau nhưng có thể đoán được cặp đôi cũng chỉ mới hẹn hò khi cô nàng về Việt Nam hồi đầu năm nay.

Crush nhầm cô gái trên tài khoản fake suốt 2 năm, game thủ Team Flash vô tình tìm ra chính chủ và... yêu luôn-6

Vì bạn trai khá bận bịu và phải tập trung đánh giải xong cặp đôi vẫn thu xếp thời gian để ở cạnh nhau. Kim Chung cũng không lâm vào cảnh vì bạn trai mê game mà bị bỏ rơi vì theo cô nàng, ADC là một người luôn rõ ràng trong công việc và chuyện yêu đương. 

Ngoài ra, Kim Chung cũng bật mí rằng vì tính cách cả hai đều có chút vui vẻ, thích giỡn nhây mà họ có thể ở bên nhau đấy.

Hiện tại, cặp đôi này đang nhận được khá nhiều sự yêu mến, ủng hộ trên MXH. Nhìn mà ngưỡng mộ và ghen tỵ ghê!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/game-thu-noi-tieng-yeu-gai-xinh-tiktok-trieu-followers-crush-nham-co-gai-tren-tai-khoan-fake-suot-2-nam-vo-tinh-tim-ra-chinh-chu-va-cai-ket-nhu-mo-22020278196700.htm

Crush game thủ Tình yêu

Tin tức mới nhất