Tưởng chốt được mối ngon sau bao năm ế chỏng chơ, chàng trai vỡ mộng ngày gặp mặt crush

Chàng trai đứng hình khi bạn gái quen qua mạng xinh xắn bỗng hóa bà thím ngoài đời.

Đôi khi do công việc bận rộn mà nhiều người không có thời gian đi tìm một nửa cuộc đời. Bởi vậy, hội ế lâu năm thường tìm đến những ứng dụng hẹn hò qua mạng.

Thế nhưng, yêu online lại được coi như một "trò chơi" có tính rủi ro cao. Người tìm được chân ái cũng nhiều mà thất vọng vì tình cũng chẳng hiếm. Đáng nói, nguyên nhân dẫn đến các cặp đôi "toang" ở đây chẳng phải không hợp nhau mà bởi sau khi gặp người thương ngoài đời thì vỡ mộng.

Tưởng chốt được mối ngon sau bao năm ế chỏng chơ, chàng trai vỡ mộng ngày gặp mặt crush-1
Ảnh cô gái gửi cho chàng trai.

Ví dụ như câu chuyện của một chàng trai Trung Quốc mới đây. Được biết thanh niên này từ trước đến nay không tin vào tình yêu "ảo". Tuy nhiên, vì ế quá lâu nên anh chàng quyết định tìm vận may qua một ứng dụng mai mối online.

Ngay từ ngày đầu trải nghiệm, chàng trai đã phải lòng một cô gái. Qua quá trình trò chuyện, anh cảm thấy mình và đối phương có nhiều điểm chung từ tính cách cho tới sở thích. Đặc biệt, khi được cô gái gửi ảnh, nam chính thấy mình cần phải "đánh nhanh thắng nhanh".

Tưởng chốt được mối ngon sau bao năm ế chỏng chơ, chàng trai vỡ mộng ngày gặp mặt crush-2
Không còn trẻ trung, xinh xắn, trước mắt chàng trai lại là một "bà thím" với vẻ ngoài không mấy nổi bật. 

Sau một thời gian tìm hiểu, chàng trai ngỏ lời muốn gặp crush ngoài đời. Hẹn tới hẹn lui, cuối cùng cả hai cũng có một buổi gặp gỡ. Thế nhưng, anh không ngờ đây là lần gặp cuối bởi cô gái ngồi trước mắt là một bà thím.

Suốt buổi hẹn, cô gái cũng chỉ chăm chăm cắm mặt vào điện thoại. Điều này khiến chàng trai càng cảm thấy thất vọng nên quyết định cao chạy xa bay.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hen-ho-qua-mang-va-cai-ket-dang-long-cho-chang-e-n-226854.html

yêu qua mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao