Gần 2 triệu người dùng Twitter 'điên đảo' vì tóc ngắn của Karina

Diện mạo mới của Karina đang nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, Karina đã xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới tại buổi fanmeeting trực tuyến, trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Không xuất hiện với mái tóc dài quen thuộc, thành viên aespa khiến người hâm mộ bất ngờ khi để kiểu tóc ngắn đầy mới lạ, phong cách.

Kiểu tóc mới của Karina đã nhanh chóng trở nên viral trên Twitter và lọt tag trending của nhiều quốc gia. Người hâm mộ đều mong muốn nữ thần tượng sẽ để mái tóc này trong những màn trình diễn sắp tới.

Gần 2 triệu người dùng Twitter điên đảo vì tóc ngắn của Karina-1
Karina gây sốt với mái tóc mới

Cụ thể, Karina đã lựa chọn kiểu tóc wolf cut (kết hợp giữa mullet và shag), được tạo ra bằng cách sử dụng kỹ thuật cắt layer, kết hợp giữa các tầng tóc và độ dài khác nhau để tạo nên sự kết nối mềm mại giữa phần tóc trên và phần tóc phía dưới. Đây cũng là kiểu tóc ngắn "làm mưa làm gió" hiện nay, trở thành xu hướng được nhiều idol Kpop lựa chọn.

Để kiểu tóc wolf cut, Karina càng ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp cùng đường nét khuôn mặt góc cạnh, thu hút. Nữ idol còn tăng thêm vẻ cá tính, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần đáng yêu, quyến rũ với diện mạo mới này.

Gần 2 triệu người dùng Twitter điên đảo vì tóc ngắn của Karina-2
Karina vừa đáng yêu lại cá tính với kiểu tóc ngắn này

Đa phần, cộng đồng mạng đều dành nhiều lời khen có cánh cho kiểu tóc mới của Karina vì quá phù hợp lại vô cùng ấn tượng. Trước đó, thành viên aespa cũng từng chia sẻ tóc cô đã bị hư tổn sau nhiều lần nhuộm tẩy nên phải cắt ngắn để chăm sóc lại mái tóc.

Tuy nhiên, với phản ứng tích cực cho kiểu tóc ngắn này, có vẻ Karina đã có thể tự tin gỡ bỏ tóc nối nhiều lần để đem đến một hình ảnh mới mẻ hơn. Đặc biệt, cô nàng còn "gây lú" với nhiều khoảnh khắc khá giống người chị em cùng nhóm Winter, đôi lúc lại có nét hao hao "đàn chị" Taeyeon với diện mạo mới.

Gần 2 triệu người dùng Twitter điên đảo vì tóc ngắn của Karina-3Gần 2 triệu người dùng Twitter điên đảo vì tóc ngắn của Karina-4

Khi để tóc ngắn, Karina có nhiều nét giống Winter và Taeyeon

Một số bình luận của netizen:

- Ơ trông ổn nhỉ? Xinh quá, nhìn giống Winter.

- Shape mặt đẹp dã man nên để kiểu tóc nào cũng hợp, siêu xinh, thấy còn đẹp hơn để tóc dài ý.

- Xinh quá trời, vừa đẹp trai vừa xinh gái, kiểu tóc này của Karina là huyền thoại nhưng có nét giống Taeyeon nhỉ?

- Đẹp điên đảo luôn, lý do hậu cung của em ngày càng đông đúc.

- Xinh quá, mong được thấy Karina diện tóc này lên stage.

Gần 2 triệu người dùng Twitter điên đảo vì tóc ngắn của Karina-5
Karina cũng từng khiến người hâm mộ dậy sóng với kiểu tóc ngắn nhuộm vàng

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/gan-2-trieu-nguoi-dung-twitter-dien-dao-vi-toc-ngan-cua-karina-20230726164722308.htm

Karina

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao