Quỳnh Lương 'lăng xê' 7 kiểu áo khi diện cùng chân váy ngắn

Bên cạnh những mẫu váy điệu đà, Quỳnh Lương còn chăm chỉ biến hoá bản thân với loạt chân váy xinh xắn.

Sở hữu gương mặt xinh xắn và vóc dáng chuẩn chỉnh, ''mẹ 1 con'' Quỳnh Lương không ít lần khiến các chị em nể phục với gu thời trang đa dạng. Ngoài những mẫu đầm điệu đà, nữ diễn viên kiêm người mẫu này còn mê mệt một món đồ thời trang siêu trẻ trung, đó chính là chân váy ngắn. Đáng nói, cô nàng còn cực kỳ chăm chỉ biến tấu phong cách với kiểu váy này để hình ảnh không bị trùng lặp và nhàm chán.

Dưới đây là 7 kiểu áo được Quỳnh Lương hết mực lăng xê khi mix&match cực nhuần nhuyễn với những mẫu chân váy ngắn

Quỳnh Lương lăng xê 7 kiểu áo khi diện cùng chân váy ngắn-1
Chân váy denim có lẽ là một trong những món đồ được Quỳnh Lương ưa thích nhất. Cô nàng thường lựa chọn những kiểu áo có phom dáng cá tính và cách điệu để làm tôn lên nét bụi bặm và có phần phá cách của kiểu váy này. Ấn tượng nhất phải kể đến chiếc áo crop top buộc dây cuốn hút và sexy này.

Quỳnh Lương lăng xê 7 kiểu áo khi diện cùng chân váy ngắn-2
Vẫn là chiếc chân váy đó, lần này Quỳnh Lương phối với mẫu áo sơ mi 3 lỗ cách điệu. Bên trong cô nàng diện chiếc áo bra vừa để che chắn vừa giúp set đồ trở nên năng động và có phần sporty hơn. Ngoài ra, nữ diễn viên trẻ còn cho thấy sự tinh ý khi lựa chọn các món đồ mang gam màu xanh trắng hài hoà cho outfit của mình.

Quỳnh Lương lăng xê 7 kiểu áo khi diện cùng chân váy ngắn-3
Nếu muốn theo đuổi xu hướng Y2K, chị em còn chần chừ gì mà không sắm ngay một chiếc chân váy mini và mẫu áo cut-out siêu quyến rũ giống Quỳnh Lương. Đây được coi là 2 trong những món đồ rất thịnh hành ở thời điểm hiện tại. Chúng vừa hợp mốt lại giúp bạn khoe được hết ưu điểm về vóc dáng.

Quỳnh Lương lăng xê 7 kiểu áo khi diện cùng chân váy ngắn-4
Mặc đẹp chốn công sở không khó vì bạn đã có thể tham khảo ngay set đồ nổi bật này của Quỳnh Lương. Cô nàng diện áo sơ mi cùng mẫu chân váy chữ A tone-sur-tone nữ tính. Các chi tiết nơ, bèo nhún trên áo góp phần làm diện mạo của ''mẹ 1 con'' thêm thanh lịch và nền nã.

Quỳnh Lương lăng xê 7 kiểu áo khi diện cùng chân váy ngắn-5
Không chỉ ''tôn sùng'' những mẫu chân váy chữ A, Quỳnh Lương còn đổi mới bản thân khi diện chân váy bèo dáng phồng xinh xắn. Cô nàng không quên chọn thêm mẫu áo sơ mi cách điệu với chi tiết xếp ly dày đặc để vẻ ngoài ghi trọn điểm tươi trẻ.

Quỳnh Lương lăng xê 7 kiểu áo khi diện cùng chân váy ngắn-6
Không cần quá cầu kỳ, đôi khi Quỳnh Lương chỉ mặc áo phông basic và chân váy chữ A đơn giản là đã có thể tự tin xuống phố. Với outfit này, bạn có thể áp dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau mà không lo lạc quẻ.

Quỳnh Lương lăng xê 7 kiểu áo khi diện cùng chân váy ngắn-7
''Hack tuổi'' với chân váy xếp ly không bao giờ là sự lựa chọn sai lầm. Nữ diễn viên mix kiểu chân váy này với áo sơ mi crop top và giày thể thao. Có thể nói, màn kết hợp này đã giúp Quỳnh Lương trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi độ tuổi 28.

Theo Sức khỏe và đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/7-kieu-ao-phu-hop-khi-dien-cung-chan-vay-ngan-2023070210121798.htm

quỳnh lương Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao