Gangnam Style giúp PSY nhận nút vàng Youtube nhưng chẳng mấy sẽ bị ca khúc này 'hạ bệ'

Với lượng view đuổi nhau sát nút, việc Gangnam Style bị soán ngôi MV được xem nhiều nhất trên Youtube sẽ không còn là điều xa xôi nữa.



Ngày 28/5 vừa qua, trên kênh Youtube riêng của mình, PSY đã tung đoạn video chia sẻ khoảnh khắc anh nhận được giải thưởng danh giá từ Youtube. Đó là Diamond Play Button (hay còn gọi là Nút Kim Cương) dành cho tài khoản Youtube có hơn 10 triệu lượt theo dõi.

Không những thế, cho đến thời điểm hiện tại MV Gangnam Style của PSY trên Youtube là video có nhiều lượt xem nhất thế giới với hơn 2,8 tỷ lượt xem.


'Gangnam Style' đang là MV được xem nhiều nhất thế giới trên Youtube tính đến thời điểm hiện tại

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng nhanh chóng phát hiện ra, một đối thủ đáng gờm khác đang 'lăm le' hạ bệ Gangnam Style, đó chính là See You Again - sản phẩm kết hợp của Wiz Khalifa và Charlie Puth.


Tuy nhiên 'See You Again' cũng đang đuổi theo sát nút

See You Again trình làng vào tháng 4/2015, muộn hơn Gangnam Style của PSY đến tận 2 năm 9 tháng, nhưng hiện tại đã đạt được hơn 2,7 tỷ lượt xem trên Youtube. Khoảng cách giữa See You Again của Wiz Khalifa và Charlie Puth với ngôi đầu bảng Gangnam Style của PSY lúc này chỉ còn là chưa đầy 100 triệu view (tính đến 11h ngày 30/5/2017).

"Gangnam Style" ra mắt tháng 7/2012 hiện đang đạt 2,8 tỷ view

"See You Again" ra mắt tháng 4/2015 hiện đang đạt 2,7 tỷ view

Việc See You Again soán ngôi Gangnam Style trở thành MV được xem nhiều nhất trên Youtube có lẽ chỉ còn tính bằng tuần nữa mà thôi.

Theo Đất Việt


Charlie Puth Fast & Furious See You Again Gangnam style Psy

Tin tức mới nhất