Hậu trường thú vị của bộ phim truyền hình gây sốt nhất hiện nay 'Gạo Nếp Gạo Tẻ'

Những chuyện hậu trường đầy thú vị của bộ phim truyền hình gây sốt Gạo Nếp Gạo Tẻ sẽ khiến khán giả có nhiều bất ngờ trước sự hài hước, cũng như tình cảm thân thiết của dàn sao trong phim.

Dàn sao "Gạo nếp gạo tẻ" quây quần xem phim như một gia đình

Vừa qua, Lê Phương đã nhiều lần chia sẻ trên Facebook cá nhân hình ảnh các đồng nghiệp như: Thanh Thức, Trung Dũng, Thúy Ngân và biên kịch -  đạo diễn Hoàng Anh… đến tận nhà cô vừa ăn tối vừa xem Gạo nếp gạo tẻ phát sóng trên truyền hình. Hiếm có bộ phim nào như Gạo nếp gạo tẻ: sau khi đóng máy và phát sóng mà dàn diễn viên và đạo diễn, biên kịch cùng quây quần xem phim như một gia đình.

Ngoài ra, các diễn viên Lê Phương, Trung Dũng… còn livestream trên Facebook cá nhân để giao lưu cùng các khán giả đã ủng hộ bộ phim.

Trung Dũng lần đầu chia sẻ kỷ niệm đóng phim với cố diễn viên Nguyễn Hậu

Gạo nếp gạo tẻ cũng là bộ phim cuối cùng của cố diễn viên Nguyễn Hậu. Nói về những cảm xúc khi diễn cùng cố diễn viên, Trung Dũng chia sẻ: “Điều đáng khâm phục và xúc động là mặc dù mệt nhưng anh Nguyễn Hậu vẫn cố gắng hết sức để thể hiện cảnh quay. Anh cũng không nề hà chuyện đi đến tận Bình Dương để đóng phim, quay trong lúc thời tiết cực kỳ nóng…”. Trung Dũng tâm sự: “Mỗi lần đóng chung với anh Nguyễn Hậu, cứ nhìn anh và thoại là tự nhiên nước mắt cứ chảy ra!”.

Bên cạnh đó, Nghinh Lộc - nữ diễn viên vào vai Hồng - em gái của Kiệt trong Gạo nếp gạo tẻ cũng thổ lộ: “Vào vai này, bên cạnh việc được làm con của bố (Nguyễn Hậu), Nghinh Lộc còn được chỉ dạy, nhắc nhở về diễn xuất và cảm thụ nhân vật”.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hân - Kiệt khiến tim fan tan chảy

Trên phim thì gia đình Hân và Kiệt luôn trong tình trạng cơm chẳng lành canh chẳng ngọt, nhưng trong hậu trường thì Hân - Thúy Ngân được “anh chồng” Kiệt và ekip đoàn phim yêu mến và tổ chức sinh nhật cực kỳ lãng mạn. Ngoài ra, videoclip hậu trường cảnh gia đình Hân, Kiệt và bé Miu cùng nhau hát cũng đã được nhiều khán giả yêu thích.

Các diễn viên bị ghét “vào cuộc” trả lời bình luận của khán giả

Trên mạng xã hội, clip về bà Mai với chủ đề “Kiếm đâu ra người mẹ thương con thế này” đã thu hút hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ. Các comment, phản ứng của khán giả về bộ phim đã tạo nên ‘làn sóng” trên mạng xã hội, tạo thêm động lực cho các diễn viên như: NSND Hồng Vân, Thúy Ngân “vào cuộc” trả lời bình luận của khán giả trên facebook. 

Nhiều khán giả giận bà Mai và ghét lây sang cả NSND Hồng Vân. NSND Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân: “Khán giả ủng hộ phim Việt làm mình mừng quá... Nhưng mọi người làm ơn phân biệt dùm nhân vật bà Mai và Tui (Hồng Vân) là hai người khác nhau nhé!”.

Thúy Ngân cũng chia sẻ trên trang cá nhân: “Nhân vật Hân có lẽ là nhân vật đáng ghét nhất trong những ngày qua. Tuy nhiên, dù khán giả có ghét nhân vật Hân đến thế nào, cá nhân mình vẫn thấy nhân vật Hân vừa đáng thương vừa đáng ghét…”.

Fan vừa xem phim vừa lau nước mắt cho Kiệt, mẹ của Trung Dũng bức xúc với cô con dâu màn ảnh

Sau vai Hương của Lê Phương thì Kiệt (Trung Dũng) có lẽ là nhân vật khóc nhiều nhất trong phim. Sự đau khổ, hy sinh của Kiệt qua diễn xuất của Trung Dũng đã làm lay động trái tim người xem. Nhiều khán giả đã chụp lại ảnh lau nước mắt cho Kiệt và chia sẻ trên mạng xã hội.

Diễn viên Trung Dũng cũng chia sẻ rằng mẹ anh đã vừa xem phim vừa khóc vì “xót con trai của mẹ quá!”, đồng thời khẳng định: “Lần đầu tiên trong đời mới thấy mẹ có cảm xúc mãnh liệt dến như vậy!”

Ngoài trường quay, Trung Dũng tát Thúy Ngân đến 3 lần mới hoàn thành phân cảnh

Cảnh Kiệt tát Hân diễn ra trong phim chỉ tích tắc, nhưng thực tế ngoài trường quay, cả 2 diễn viên Trung Dũng và Thúy Ngân phải quay đến 3 lần. Trung Dũng bật mí rằng anh đã phải tập trung cao độ và áp dụng kỹ thuật hình thể để cái tát của Kiệt trông thật mà không làm bạn diễn đau.

Còn Thúy Ngân chia sẻ rằng cảnh Kiệt tát Hân là cảnh quay để lại xúc mạnh nhất cho cô. “Cái tát đó cả tôi và anh Trung Dũng như hoà vào nhân vật. Cái tát này giống như là anh Trung Dũng giúp khán giả “hả giận”! Mà cũng đúng như vậy thật, sau khi anh Dũng tát xong thấy mọi người trong đoàn ai cũng vỗ tay vì mát lòng mát dạ!”.

Ký ức đánh rơi – Nhạc phim Gạo nếp gạo tẻ do ông xã Lê Phương thể hiện

Thêm một điều thu vị dành cho các fan của phim Gạo nếp gạo tẻ: Ký ức đánh rơi – một ca khúc trong phim Gạo nếp gạo tẻ do ca sĩ Trung Kiên - chồng của Lê Phương thể hiện.

Đây là ca khúc của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác riêng dành cho bộ phim, với những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và ca từ đầy ý nghĩa. Mới đây, Lê Phương đã chia sẻ niềm vui cùng ông xã Trung Kiên khi MV Ký ức đánh rơi với những hình ảnh trong cuộc sống của nhân vật Hương trong phim đã đạt được gần 1 triệu view trên Youtube.

NSND Hồng Vân đón sinh nhật trên phim trường

Trong phim thì bà Mai khó đăm đăm, hơn thua với hàng xóm từng lời ăn tiếng nói, nhưng ngoài phim trường thì bà Mai - NSND Hồng Vân cực kỳ vui tính và thân thiện với mọi người. Ngoài ra, bà Mai – NSND Hồng Vân cũng đã có một bữa tiệc sinh nhật đầy bất ngờ và ấm cúng ngay tại phim trường cùng đoàn phim.

Theo VnMedia


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân Hồng Vân

Tin tức mới nhất