Khán giả ức chế chửi rủa, 'Gạo nếp gạo tẻ' vẫn lập kỉ lục rating với 70 triệu view

"Gạo nếp gạo tẻ" đã trở thành phim Việt đề tài gia đình có lượt xem cao nhất trên Youtube Việt Nam chỉ sau hơn hai tháng công chiếu.

Gạo Nếp Gạo Tẻ bắt đầu lên sóng truyền hình từ ngày 7/5/2018. Đến nay, bộ phim đã đi được hơn 1/4 chặng đường với 24/80 tập phát sóng. Trong suốt 24 tập phát sóng, bộ phim lấy đề tài gia đình này đã khiến khán giả ức chế muốn đập tivi vì nhiều nhân vật quá quắt như: nàng dâu bất hiếu, chàng rể hiền lành cam chịu, "hồ ly cướp chồng" trắng trợn... Một làn sóng tranh luận dữ dội về bộ phim đã diễn ra trên mạng xã hội. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều khán giả cũng tìm lên mạng xem phim nhiều hơn để thỏa sự tò mò.


"Gạo nếp gạo tẻ" đang cán mốc 70 triệu view trên youtube

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số lượt xem của Gạo Nếp Gạo Tẻ trên Youtube đã đạt hơn 70 triệu view, trung bình mỗi tập có gần 5 triệu lượt xem. Chỉ riêng tập 1 đã vượt qua con số 10 triệu view. Những con số đẹp như mơ này đã đưa Gạo Nếp Gạo Tẻ trở thành bộ phim truyền hình Việt đề tài gia đình có lượt xem cao nhất trên Youtube Việt Nam tính đến thời điểm này. Thành tích này là một tín hiệu đáng mừng cho phim truyền hình miền Nam giữa giai đoạn bão hoà.

Theo nld.com.vn


Gạo nếp gạo tẻ Phim truyền hình

Tin tức mới nhất