'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 30: Mẹ vợ con rể lộng hành, cấu kết tranh giành tài sản

Trong tập 30 "Gạo nếp gạo tẻ", bà Quỳnh và Thiên Long ngày càng quá quắt khiến bà Cúc phải mời công an điều tra đứa cháu rể, còn ông Hải gấp rút về quê mời chú ruột lên thành phố lột trần bộ mặt thật của bà Quỳnh.

Với lòng tham không đáy, Thiên Long (Huỳnh Đông) không đơn giản đồng ý để cho dì vợ giúp trả nợ, mà đòi chia gia tài ngay và luôn. Theo lý lẽ của Thiên Long thì gia tài mà bà Cúc (Khánh Huyền) đang được ủy quyền quản lý cần được chia làm 4 phần cho 4 đứa cháu. Nếu bà Cúc biết điều thì sẽ được chia cho căn nhà…

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 30: Mẹ vợ con rể lộng hành, cấu kết tranh giành tài sản-1

Bà Quỳnh (Cát Tường) ngang nhiên đứng về phe Thiên Long. Phát chán với 2 kẻ tham lam suốt ngày lăm le cướp những thứ không phải của mình, bà Cúc huỵch toẹt rằng bà đã chính tai nghe được toàn bộ mưu kế do Thiên Long và chị ruột bày ra. Và bà đang nhờ Khang (Ngọc Thuận) - công an đến công ty của Thiên Long điều tra xác minh vụ mất tiền và cả vụ dàn cảnh đòi nợ trước đó. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 30: Mẹ vợ con rể lộng hành, cấu kết tranh giành tài sản-2

Hớt ha hớt hải chạy tới công ty, Thiên Long không ngờ rằng sếp Minh Thảo (Thùy Trang) lại khai với công an là đã giao 2 tỷ cho Thiên Long. Lúc này, gã chồng tham lam bắt đầu ngụy biện, giải thích rằng mình lừa gạt cả nhà vợ vì muốn giúp vợ đấu tranh lấy lại tài sản từ bà dì nuôi xảo quyệt. Minh Thảo hứa sẽ không thay đổi lời khai…

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 30: Mẹ vợ con rể lộng hành, cấu kết tranh giành tài sản-3

Ngoài ra, câu chuyện tập 30 cũng hé lộ nhiều hơn về tính cách của Minh Thảo - đứa con gái thứ 2 của bà Hương (Trịnh Kim Chi). Minh Thảo luôn xem thường chồng là Mạnh (Thanh Thức), bất kể anh luôn quan tâm, nhún nhường cô. Trong nhà, cô luôn bị mẹ và chị hai xem thường và đối xử lạnh nhạt.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 30: Mẹ vợ con rể lộng hành, cấu kết tranh giành tài sản-4

Có lần, Minh Thảo đã nghe lén cuộc trò chuyện của mẹ và chị hai Minh Hiếu (Tú Vi), trong đó bà Hương xem Minh Thảo - kết quả 1 đêm ngoại tình là vết nhơ quá khứ khiến bà bị chồng xem là người phụ nữ lăng loàng.

Cũng vì vậy mà bà Hương đối xử rất khắc nghiệt và quyết không chia gia tài cho đứa con tội lỗi này. Có lẽ đây là lý do khiến Minh Thảo mắc bệnh về tâm lý, đang được điều trị và dùng thuốc. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 30: Mẹ vợ con rể lộng hành, cấu kết tranh giành tài sản-5

Trong 1 diễn biến khác, bà Quỳnh (Cát Tường) luôn giả vờ đau yếu để tranh thủ tình cảm của Bảo Châu (Thúy Ngân). Bà cũng cố tình giành ăn bằng được chiếc bánh giò mà Bảo Châu mua cho dì Cúc, khiến bà Cúc chạnh lòng, không muốn ở nhà mà thường xuyên tới bệnh viện chăm sóc bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức). Chỉ có Bảo Minh )Jun Phạm) là tâm lý, luôn quan tâm, chăm sóc dì Cúc, khẳng định thương dì hơn thương mẹ ruột. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 30: Mẹ vợ con rể lộng hành, cấu kết tranh giành tài sản-6Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 30: Mẹ vợ con rể lộng hành, cấu kết tranh giành tài sản-7

Về Bảo Anh (Tường Vi), cô đã bắt đầu ổn định cuộc sống tại trường khiếm thị. Vì yêu thầm Bảo Anh mà đại ca giang hồ Chí Dũng (Anh Tú) - bạn cũ của Bảo Minh đã giả làm người câm, xin làm vườn ở trường khiếm thị để có thể quan tâm, chăm sóc cho cô.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 30: Mẹ vợ con rể lộng hành, cấu kết tranh giành tài sản-8

Tại nhà trọ của ông Hải, Khánh (Phương Hằng) và Khang thường xuyên lui tới hỏi thăm, chăm sóc cho ông. Từ đó mà ông Hải biết rằng bà Quỳnh đã trở lại và đang kích động Thiên Long thưa kiện bà Cúc.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 30: Mẹ vợ con rể lộng hành, cấu kết tranh giành tài sản-9

Ông Hải tức tốc về quê mời chú Quang (Xuân Trang) - em chồng bà Hạ Lan lên thành phố làm sáng tỏ chuyện năm xưa. Ông Quang đã đến gặp bà Cúc và hứa sẽ giúp phơi bày bộ mặt thật của bà Quỳnh. Giữa lúc nguy khốn, bà Quỳnh tiếp tục lôi kéo cha con ông Phát và Hoàng về phe mình.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 30: Mẹ vợ con rể lộng hành, cấu kết tranh giành tài sản-10Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 30: Mẹ vợ con rể lộng hành, cấu kết tranh giành tài sản-11

Kết thúc tập 30 Gạo nếp gạo tẻ là tình huống bà Cúc gặp Mộng (Thanh Hiền) trong bệnh viện. Mộng cho biết đang mang thai con của ông Phát và định phá bỏ đứa bé…

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 30: Mẹ vợ con rể lộng hành, cấu kết tranh giành tài sản-12

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất