'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2: Vì sao Thúy Ngân là con vợ bé nhưng mặt lại giống vợ lớn?

Thúy Ngân vừa đóng vai vợ lớn Quỳnh vừa đóng vai một trong hai người con sinh đôi của vợ bé Hương. Chính vì vậy khán giả thắc mắc sao con bà nhỏ mà mặt lại giống bà lớn.

9 tập đầu của Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 đã khép lại câu chuyện sóng gió thời quá khứ. Những tập tiếp theo sẽ là câu chuyện của của thế hệ sau, làm sáng tỏ về số phận của Hải, Hương, Quỳnh và 8 người con.

Đến lúc này khán giả có phần "rối ren" như bước vào mê cung khi chưa phân định được các diễn viên vào vai ai, đặc biệt Thúy Ngân đóng đúp vai càng gây khó hiểu hơn.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2: Vì sao Thúy Ngân là con vợ bé nhưng mặt lại giống vợ lớn?-1
Thế hệ sau của "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2

Hương (Thúy Ngân) có với Hải (Trung Dũng) 3 người con gái là: Minh Hiếu, Minh Thảo, Minh Hiền trong đó có 1 bé không phải là con ruột của Hải mà là kết quả của phút sai lầm của Hương và người đàn ông lạ mặt. 

Vì vợ lớn là Hương làm dâu nhiều năm mà không sinh được con trai nên Hải đã cưới thêm vợ bé là Quỳnh (Thùy Trang) - 1 người giúp việc trong nhà nhưng có khả năng sinh cháu trai cho bà Hạ Lan theo lời tiên đoán của gã thầy bói. Và Quỳnh đã sinh cho Hải 2 đứa con gái.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2: Vì sao Thúy Ngân là con vợ bé nhưng mặt lại giống vợ lớn?-2
Vợ lớn Hương (Thúy Ngân) và vợ nhỏ Quỳnh (Thùy Trang)

Vài năm sau, Quỳnh và Hương cùng mang thai, lại cùng sinh nở trong một ngày. Hương là người sinh được con trai, Quỳnh lại tiếp tục sinh ra cặp bé gái song sinh. Hải âm thầm đem đứa con trai của Hương tráo đổi với một trong hai đứa bé gái sinh đôi của Quỳnh. Cũng trong giai đoạn đó, đứa con gái thứ ba của Hương là bé Minh Hiền đã bị thất lạc. 

Sau nhiều biến cố, công ty do Hải đứng tên bị vỡ nợ, Quỳnh ôm tiền bỏ trốn cùng gã thầy bói để lại cho Hải 4 đứa con gồm 3 gái 1 trai. Mặc cảm tội lỗi và không dám đối diện với thực tế, Hải hèn nhát bỏ trốn để lại 4 đứa con cho Cúc - người giúp việc nuôi dưỡng. Mặt khác, Hương sau khi mất cha cũng đã ôm hận mà dẫn theo 3 đứa con gái rời bỏ quê hương. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2: Vì sao Thúy Ngân là con vợ bé nhưng mặt lại giống vợ lớn?-3
Bảo Trâm (Lê Khánh) chứng kiến cả cha lẫn mẹ bỏ đi trước mặt mình khiến cô có ác cảm, dẫn đến sau này không muốn tìm lại cha, mẹ ruột lẫn mẹ lớn.

4 đứa con của người vợ nhỏ Quỳnh gồm: chị Hai Bảo Trâm (Lê Khánh), chị Ba Bảo Anh (Tường Vi), rồi đến Bảo Châu (Thúy Ngân) và Bảo Minh (Jun Phạm) sống dưới sự nuôi dạy của bà Hạ Lan và bà Cúc (Khánh Huyền). Bí mật Bảo Minh là con của vợ cả Hương chưa ai biết. Bảo Châu - Bảo Minh cứ nghĩ mình là chị em sinh đôi.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2: Vì sao Thúy Ngân là con vợ bé nhưng mặt lại giống vợ lớn?-4
4 người con của vợ nhỏ Quỳnh, trong đó Bảo Minh (Jun Phạm) thực chất là con vợ lớn Hương.

Chi tiết Bảo Châu (Thúy Ngân) tuy là con ruột của vợ bé Quỳnh nhưng lại có dung mạo giống như vợ lớn Hương thời còn trẻ gây khó hiểu cho khán giả. 

Lý giải về điều này, biên kịch - đạo diễn Hoàng Anh cho biết: "Chuyện để cho con gái song sinh của bà Quỳnh (vợ nhỏ) lại giống bà Hương (vợ lớn) được cảm hứng theo quan điểm truyền miệng nếu trong thời gian mang thai, thai phụ nghĩ về ai nhiều nhất thì em bé sinh ra sẽ giống với người đó. Trong thời gian mang thai 2 đứa con song sinh, Quỳnh lúc nào cũng lo lắng Hương sẽ sinh con trai mình sẽ sinh con gái, lúc nào cũng nghĩ cách hãm hại Hương, nên 2 đứa con sinh ra đã giống Hương".

Gạo nếp gạo tẻ phần 2: Vì sao Thúy Ngân là con vợ bé nhưng mặt lại giống vợ lớn?-5
Thúy Ngân với 2 vai là vợ lớn Hương và Bảo Châu - người con song sinh của vợ nhỏ Quỳnh

Từ lời giải thích này cùng thông tin trước đó Thúy Ngân đóng 3 vai chứng tỏ những tập sắp tới khi con của vợ lớn Hương xuất hiện khán giả sẽ còn nhìn thấy một Thúy Ngân nữa. Đó sẽ là Thúy Ngân vào vai người em hoặc chị gái song sinh thật sự với nhân vật Bảo Châu cũng do cô đảm nhận.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gao-nep-gao-te-phan-2-thuy-ngan-con-vo-be-nhung-mat-lai-giong-vo-lon-n-228104.html

Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất