'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 6: Vợ bé ôm tiền bỏ trốn, ngày tàn của Trung Dũng đã đến

Trong "Gạo nếp gạo tẻ" tập 6 mới lên sóng, ngày "trả nghiệp" của Trung Dũng đã tới khi vợ bé gom tiền bỏ trốn và để lại 4 đứa con nheo nhóc.


Clip Trung Dũng bị "nghiệp quật" khi tình mất tiền tan, gia đình tan tác trong tập 6.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 6: Vợ bé ôm tiền bỏ trốn, ngày tàn của Trung Dũng đã đến-1
Trong tập 6 "Gạo nếp gạo tẻ" ông thầy phong thủy đã cố tình giết cha của Thúy Ngân để bịt đầu mối vì sợ ông đã nghe thấy câu chuyện cấu kết giữa gã và em chồng bà Hạ Lan. Công an đã vào cuộc điều tra và Hải (Trung Dũng) cũng nghi ngờ.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 6: Vợ bé ôm tiền bỏ trốn, ngày tàn của Trung Dũng đã đến-2
Lo sợ mọi chuyện vỡ lỡ, ông Nguyên vội vàng rủ Quỳnh (Thùy Trang) bỏ trốn và ép cô phải bỏ lại 4 đứa con.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 6: Vợ bé ôm tiền bỏ trốn, ngày tàn của Trung Dũng đã đến-3
Trong khi đó, bà Hạ Lan được thông báo về tình hình công ty Hải đang nợ ngập đầu nên gấp rút cho người kiểm kê lại toàn bộ sổ sách kinh doanh. Nhưng dù có tài giỏi, bản lĩnh đến mấy thì bà cũng không thể nào giải quyết được "bãi chiến trường" mà đứa con phá gia chi tử đã gây ra.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 6: Vợ bé ôm tiền bỏ trốn, ngày tàn của Trung Dũng đã đến-4
Sau bao ngày "tạo nghiệp", xem vợ bé quan trọng hơn tất cả, cuối cùng thì Hải đã nhận quả báo khi cô vợ bé Quỳnh đã ra đi để lại 4 đứa con nhỏ, trong đó có cặp sinh đôi long phụng vẫn còn chưa dứt sữa.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 6: Vợ bé ôm tiền bỏ trốn, ngày tàn của Trung Dũng đã đến-5
Quỳnh thậm chí còn mang cả tiền vàng đi. Do sự bòn rút của ông Nguyên, công ty huy động vốn của Hải đã gây ra 1 số nợ khủng khiếp và Hải có nguy cơ ở tù vì tội lừa đảo. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 6: Vợ bé ôm tiền bỏ trốn, ngày tàn của Trung Dũng đã đến-6
Khi tiền mất tình tan thì Hải - người đàn ông gần 40 tuổi với 2 đời vợ và 8 đứa con chỉ biết khóc lóc như 1 đứa trẻ, cầu xin mẹ giúp đỡ.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 6: Vợ bé ôm tiền bỏ trốn, ngày tàn của Trung Dũng đã đến-7
Nhìn đứa con trai chưa trưởng thành của mình, bà Hạ Lan chỉ biết ngậm ngùi tự trách bản thân. "Hình như con vẫn chưa hiểu hết cái họa mà con đã làm nó lớn đến mức nào đâu. Cho dù mẹ có bỏ tất cả tài sản để trả nợ cho con, nhưng con vẫn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật" - Bài học về trách nhiệm đến lúc này bà Hạ Lan dạy con trai đã quá muộn màng.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất