'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 18: 3 người đàn ông vô tích sự nhất trong nhà thi nhau ăn vạ đòi chia tài sản

Trong "Gạo nếp gạo tẻ" tập 18, bộ 3 đàn ông bất tài, ăn bám là Thiên Long, ông Phát và Hoàng luôn miệng đòi chia gia sản, gây ra 1 trận náo loạn trong phòng bệnh của bà Hạ Lan.

Tiếp nối Gạo nếp gạo tẻ tập trước, trong lúc 4 đứa cháu ở nhà cãi cọ bất hòa thì trong bệnh viện, bà Cúc (Khánh Huyền) hết lòng chăm sóc cho bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức). Điều đáng quý là lúc này là với tình làng nghĩa xóm và sự quan tâm đặc biệt dành cho bà Cúc, chú Hùng bán hủ tiếu (Phương Bình) lặng lẽ chuẩn bị 2 phần thức ăn nóng hổi mang đến bệnh viện, khiến cho bà Cúc cảm động rơi nước mắt.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 18: 3 người đàn ông vô tích sự nhất trong nhà thi nhau ăn vạ đòi chia tài sản-1

Với nhiều tâm sự trong lòng, Bảo Anh (Tường Vi) bỏ ra công viên ngồi 1 mình. Ông Hải (Trung Dũng) bán bánh giò đi ngang qua, nhận ra Bảo Anh nên đến bên cạnh khuyên cô nên về nhà sớm. Sau cùng thì Tuấn Béo (Phạm Anh Tuấn) tìm thấy Bảo Anh và đưa cô về khu ẩm thực.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 18: 3 người đàn ông vô tích sự nhất trong nhà thi nhau ăn vạ đòi chia tài sản-2

Mọi người đang buôn bán thì bị bọn giang hồ đến gây sự, đập phá quán. Tuấn Béo ra mặt giúp bà con cả xóm. Đại ca của nhóm giang hồ vốn là “anh em xã hội” của Tuấn Béo ngày trước, bất ngờ trước sự thay đổi của Tuấn Béo sau khi ra tù.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 18: 3 người đàn ông vô tích sự nhất trong nhà thi nhau ăn vạ đòi chia tài sản-3Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 18: 3 người đàn ông vô tích sự nhất trong nhà thi nhau ăn vạ đòi chia tài sản-4

Tại nhà bà Hạ Lan, dù được vợ chiều chuộng, cơm bưng nước rót nhưng Thiên Long (Huỳnh Đông) vẫn quen thói xài xể, càu nhàu vợ. Bảo Trâm (Lê Khánh) kể với chồng chuyện cả nhà đã bàn bạc là sẽ cầm nhà để có 1 tỷ lo chi phí chữa mắt cho Bảo Anh. Tin tức này càng khiến Thiên Long sốt ruột, muốn đẩy nhanh “màn kịch” lừa vợ chiếm gia tài. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 18: 3 người đàn ông vô tích sự nhất trong nhà thi nhau ăn vạ đòi chia tài sản-5Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 18: 3 người đàn ông vô tích sự nhất trong nhà thi nhau ăn vạ đòi chia tài sản-6

Thiên Long hẹn luật sư đến bệnh viện gặp bà Hạ Lan. Cha con ông Phát (Đào Anh Tuấn) và Hoàng (Võ Điền Gia Huy) chẳng mấy chốc đã tiêu sạch 500 triệu tiền vay nợ, biết được ý đồ của Thiên Long nên hớt ha hớt hải chạy vào viện ngăn cản. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 18: 3 người đàn ông vô tích sự nhất trong nhà thi nhau ăn vạ đòi chia tài sản-7

Bên giường bệnh, nghe bà Hạ Lan nói sẽ không làm phẫu thuật (do dời ngày), Thiên Long hiểu lầm là bà từ chối phẫu thuật, mừng thầm trong bụng, vội thuyết phục bà nội làm giấy tờ sang tên căn nhà cho Bảo Trâm, đồng thời lập di chúc để lại tài sản cho các cháu. Thái độ của đứa cháu rể ham tiền khiến bà Hạ Lan chán ngán…

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 18: 3 người đàn ông vô tích sự nhất trong nhà thi nhau ăn vạ đòi chia tài sản-8

Đến nơi, thấy bà Hạ Lan đang ký 1 giấy tờ gì đó do Thiên Long đưa cho, ông Phát bắt đầu ăn vạ, trách móc bà Hạ Lan bạc đãi vợ chồng mình. Thiên Long để mặc cho ông Phát hiểu lầm, bù lu bù loa gây ra 1 trận náo loạn trong phòng bệnh, khiến bà Hạ Lan mệt mỏi choáng váng.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 18: 3 người đàn ông vô tích sự nhất trong nhà thi nhau ăn vạ đòi chia tài sản-9Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 18: 3 người đàn ông vô tích sự nhất trong nhà thi nhau ăn vạ đòi chia tài sản-10

May là bà Cúc, Bảo Trâm kịp thời đến nơi... Lúc này thì Thiên Long mới chịu giải thích là giấy tờ mà bà Hạ Lan vừa ký chỉ là hợp đồng thuê luật sư tư vấn. Ông Phát và Hoàng một phen mất mặt trước mọi người.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 18: 3 người đàn ông vô tích sự nhất trong nhà thi nhau ăn vạ đòi chia tài sản-11Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 18: 3 người đàn ông vô tích sự nhất trong nhà thi nhau ăn vạ đòi chia tài sản-12


Clip 3 người đàn ông vô tích sự nhất trong nhà thi nhau ăn vạ đòi chia tài sản

Về nhà, cha con ông Phát và Hoàng bày đủ trò để trả đũa, từ cúp điện nhà tắm đến thả rắn giả để dọa Thiên Long. Cuối tập 18, Thiên Long bất ngờ tiết lộ với vợ 1 chuyện đồng trời, đồng thời hình ảnh Thiên Long bị giang hồ đòi nợ dán đầy ngoài cửa, khiến Bảo Trâm sốc đến ngất xỉu. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 18: 3 người đàn ông vô tích sự nhất trong nhà thi nhau ăn vạ đòi chia tài sản-13Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 18: 3 người đàn ông vô tích sự nhất trong nhà thi nhau ăn vạ đòi chia tài sản-14

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất