'Gạo nếp gạo tẻ' tập 27: Khán giả phẫn nộ khi mẹ đẻ từ mặt con gái chỉ vì 'con ghét, con yêu'

Bà Mai kiên quyết không chấp nhận lời xin lỗi của Hương, thậm chí còn tuyệt tình: “Cô với tôi xem như chưa quen biết nhau! Và cũng đừng bao giờ quay về đây nữa”.

Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục câu chuyện giữa Hương (Lê Phương) và mẹ ruột (Hồng Vân). Sau cuộc đối mặt đầy căng thẳng với mẹ, Hương đã mua những loại trái cây mà mẹ thích nhất mang về nhà biếu. Nhưng mặc cho Hương cố gắng xin lỗi và muốn hàn gắn tình cảm, bà Mai vẫn tuyệt tình: “Cô với tôi xem như chưa quen biết nhau! Và cũng đừng bao giờ quay về đây nữa”.

Tình thế bây giờ đã đúng như lời van xin của Công ngày nào: Hương đã bị mẹ từ mặt! Chưa hết đau lòng vì bị mẹ ruột xua đuổi, trở về nhà Hương chỉ muốn kêu trời khi chứng kiến cảnh mẹ chồng rủ bạn đến ăn uống và biến nhà cửa, bếp núc thành bãi chiến trường.

Quá ngán ngẩm, Hương đã tìm đến công ty lánh nạn và may mắn được giám đốc Tường đưa đi tập võ để giải khuây! Nhìn cách Tường quan tâm, an ủi Hương, không ít khán giả tiếc nuối: Hương xứng đáng gặp được một người đàn ông chín chắn, tốt bụng và tài giỏi như Tường, chứ không phải một gã “con nít” bạc bẽo như Công.


Clip bà Mai từ con ruột.

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Hồng Vân Lê Phương

Tin tức mới nhất