'Gạo nếp gạo tẻ' tập 48: Ông chồng đểu cáng bày binh bố trận hãm hại để ép vợ phải ly dị

Chỉ vì muốn có giấy chứng nhận độc thân đưa cho nhân tình, Công nhẫn tâm vạch ra kế hoạch đổ tội cho Hương dan díu với giám đốc Tường.

Trong những tập gần đây của Gạo Nếp Gạo Tẻ, đã không biết bao nhiêu lần, bằng đủ cách này hay cách khác, Hân (Thúy Ngân) liên tục cắm sừng Kiệt (Trung Dũng), khiến cho người xem tức nghẹn.

Nhưng phải đến tập này, khi bị Kiệt phát hiện chuyện qua đêm thường xuyên, Hân không những nói dối trắng trợn còn “chơi chiêu” giận ngược Kiệt khiến cơn uất ức của khán giả lên tới đỉnh điểm.

Gạo nếp gạo tẻ tập 48: Ông chồng đểu cáng bày binh bố trận hãm hại để ép vợ phải ly dị-1

Gạo nếp gạo tẻ tập 48: Ông chồng đểu cáng bày binh bố trận hãm hại để ép vợ phải ly dị-2

Hân mạnh miệng, lớn tiếng như vậy một phần nhờ sự giúp sức của bà Mai (NSND Hồng Vân) đã bịa ra một câu chuyện “đi đám tang ở tỉnh xa” nên mới xóa đi sự nghi ngờ từ Kiệt.

Không những thế, bà Mai còn buông lời trách móc, sỉ vả Kiệt: “Sợ mất vợ thì làm ơn kiếm thật nhiều tiền, về lo cho vợ con ở nhà sung sướng hưởng thụ. Đã để vợ đi làm rồi mà cứ nghi nghi ngờ ngờ. Đàn ông mà ghen tuông bậy bạ là thất bại đó”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 48: Ông chồng đểu cáng bày binh bố trận hãm hại để ép vợ phải ly dị-3


Clip Hồng Vân thông đồng cùng Thúy Ngân nói dối Trung Dũng

Ngoài Hân và bà Mai, Công (Hoàng Anh) là nhân vật tiếp theo nhận nhiều “gạch đá” nhất trong tập 48 Gạo Nếp Gạo Tẻ. Để có thể thực hiện được chuyến “du lịch vòng quanh thế giới bằng du thuyền 5 sao”, Công bắt buộc phải có “chứng nhận độc thân” theo yêu cầu của cô bồ trẻ Nhi (Băng Di).

Chiêu thức “ly gián” của Nhi quá cao tay khiến Công phải “vò đầu, bứt tóc” tìm cách ép Hương (Lê Phương) ký đơn ly dị cho bằng được

Gạo nếp gạo tẻ tập 48: Ông chồng đểu cáng bày binh bố trận hãm hại để ép vợ phải ly dị-4

Gạo nếp gạo tẻ tập 48: Ông chồng đểu cáng bày binh bố trận hãm hại để ép vợ phải ly dị-5

Nhưng khán giả không ngờ chỉ vì muốn ly hôn vợ, Công có thể nhẫn tâm vạch ra kế hoạch đổ tội cho Hương dan díu với giám đốc Tường (Thanh Thức). Cụ thể, trong lúc đang làm việc, Hương bất ngờ nhận tin nhắn Tường đã bị ngất xỉu và được người dân đưa vào khách sạn nghỉ ngơi.

Ngay lập tức, Hương chạy đến Tường và đụng phải em gái Trinh (Puka). Hóa ra Trinh cũng là tòng phạm tiếp tay cho kế hoạch của Công. Trong lúc chị dâu không để ý, Trinh đã lén lấy điện thoại Hương và gửi tin nhắn đến cho Tường với nội dung y như vậy.

Về phía Công, anh đã thuê sẵn một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để bắt lại khoảnh khắc cả hai đi vào khách sạn. Phải công nhận kế sách của Công khiến người xem phải “nổi da gà” vì quá hèn hạ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 48: Ông chồng đểu cáng bày binh bố trận hãm hại để ép vợ phải ly dị-6

Gạo nếp gạo tẻ tập 48: Ông chồng đểu cáng bày binh bố trận hãm hại để ép vợ phải ly dị-7

Gạo nếp gạo tẻ tập 48: Ông chồng đểu cáng bày binh bố trận hãm hại để ép vợ phải ly dị-8

Gạo nếp gạo tẻ tập 48: Ông chồng đểu cáng bày binh bố trận hãm hại để ép vợ phải ly dị-9


Clip: Công bày mưu tính kế hãm hại vợ

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Băng Di Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất