'Gạo nếp gạo tẻ' tập 59: Con gái bị bố tát nảy đom đóm mắt vì dám hỗn láo với mẹ đẻ

Hân không ngừng quát tháo, oán trách mẹ vì đã để lạc mất con mình. Hành động này của Hân đã khiến ông Vương nổi cơn thịnh nộ.

Tập 59 của Gạo nếp gạo tẻ đã làm cho khán giả hồi hộp đến nghẹt thở khi chứng đãng trí của bà Mai ngày càng nặng, dẫn đến việc bà dẫn bé Gấu - con trai út của Hân đi chợ và để lạc mất cháu lúc nào không biết. Cho đến lúc bà Đào phát hiện bé Gấu không có trong nhà, bà Mai mới hốt hoảng nhớ lại và chạy ra chợ tìm cháu như điên.

Gạo nếp gạo tẻ tập 59: Con gái bị bố tát nảy đom đóm mắt vì dám hỗn láo với mẹ đẻ-1

Hay tin, Minh, Hương và Kiệt cũng lần lượt chạy đến trấn an mẹ và cùng nhau đi tìm kiếm. Ông Vương cũng đã kịp thời có mặt để an ủi vợ. Từ một “nội tướng” kiên cường, mạnh mẽ trong nhà, giờ đây bà Mai (Hồng Vân) trở nên hoảng loạn, sợ hãi đến thất thần và gần như gục ngã.

Gạo nếp gạo tẻ tập 59: Con gái bị bố tát nảy đom đóm mắt vì dám hỗn láo với mẹ đẻ-2

Gạo nếp gạo tẻ tập 59: Con gái bị bố tát nảy đom đóm mắt vì dám hỗn láo với mẹ đẻ-3

Tại nhà bà Mai, Hân (Thúy Ngân) đi làm về và nghe bà nội báo tin bé Gấu mất tích. Ngay lúc này bà Mai cũng được người nhà dìu về. Chẳng thèm hỏi lý do, Hân đã lao ra mắng nhiếc sa sả, như muốn “ăn tươi nuốt sống” mẹ.

Mặc dù thấy bà Mai sợ kinh hồn bạt vía và luôn miệng xin lỗi nhưng Hân vẫn không ngừng quát tháo, oán trách mẹ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 59: Con gái bị bố tát nảy đom đóm mắt vì dám hỗn láo với mẹ đẻ-4

Gạo nếp gạo tẻ tập 59: Con gái bị bố tát nảy đom đóm mắt vì dám hỗn láo với mẹ đẻ-5

Hành động này của Hân đã khiến ông Vương nổi cơn thịnh nộ. Ông Vương đã ra tay giáng cho con gái một cú tát, đuổi Hân ra khỏi nhà với lời khẳng định: “Đối với ba, mẹ của con là quan trọng nhất”.

Chẳng những không hối lỗi, Hân còn cãi lại ba, trách ông luôn quan tâm đến Hương nhiều hơn, đồng thời dọa sẽ dọn ra khỏi nhà cho ba vừa lòng. 

May mắn bé Gấu sau đó được trả về nhà an toàn. Thì ra trước đó bà Mai đã gửi cháu cho người ta trông, nhưng do đầu óc lẩn thẩn nên bà đã quên mất.

Gạo nếp gạo tẻ tập 59: Con gái bị bố tát nảy đom đóm mắt vì dám hỗn láo với mẹ đẻ-6

Gạo nếp gạo tẻ tập 59: Con gái bị bố tát nảy đom đóm mắt vì dám hỗn láo với mẹ đẻ-7


Clip Hân bị bố tát vì hỗn láo với mẹ

Sau chuyện về bé Gấu, bà Mai mệt mỏi ngã bệnh. Còn vợ chồng Hân - Kiệt đã xảy ra một trận cãi vã lớn. Hân miệt thị chồng và cho là Kiệt “bị điên” khi anh đề nghị cô nghỉ làm để ở nhà trông con. Và Kiệt đã “nổi điên” thật sự!

Anh lớn tiếng quát mắng vợ với thái độ cứng rắn, bắt Hân phải nghe lời mình. Có thể nói sự quá quắt của Hân đã đi quá giới hạn và sức chịu đựng của Kiệt, khiến anh “bùng nổ”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 59: Con gái bị bố tát nảy đom đóm mắt vì dám hỗn láo với mẹ đẻ-8

Gạo nếp gạo tẻ tập 59: Con gái bị bố tát nảy đom đóm mắt vì dám hỗn láo với mẹ đẻ-9

Trong một diễn biến khác, Công vì nhớ con nên lén lút trở về nhà Hương để nhìn con từ xa. Đi học về, bé Bo đã nhìn thấy ba, nhưng Minh cho rằng cháu mình đã nhìn nhầm.

Về phía mẹ và em gái Công, họ vẫn tiếp tục “ăn bám” tại nhà Hương và giành phần chăm sóc bé Bo trong thời gian Hương vắng nhà (vào bệnh viên lo cho Tường), để hợp thức hóa chuyện ăn nhờ ở đậu.

Gạo nếp gạo tẻ tập 59: Con gái bị bố tát nảy đom đóm mắt vì dám hỗn láo với mẹ đẻ-10

Rơi vào bước đường cùng, lúc này, Công phải đi làm phụ hồ kiếm sống quá ngày. Vốn quen thói ngồi chơi xơi nước, giờ phải làm việc nặng nhọc, Công đuối sức và liên tục bị chủ la mắng.

Việc Công sống kiếp “chó chui gầm chạn”, không dám nhìn mặt người nhà âu cũng là quả báo cho thói trăng hoa, đối xử tàn nhẫn với vợ và không biết trân trọng hạnh phúc gia đình.  

Gạo nếp gạo tẻ tập 59: Con gái bị bố tát nảy đom đóm mắt vì dám hỗn láo với mẹ đẻ-11

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân Hồng Vân

Tin tức mới nhất