'Gạo nếp gạo tẻ' tập 61: Ác nữ giật chồng bị đánh sấp mặt vì tội 'chơi xong rồi đá'

Gạo nếp gạo tẻ' tập 61: Tức giận vì con trai bị nhân tình "đá" không thương tiếc, mẹ con bà Linh đã lao vào đánh Nhi (Băng Di) tới tấp.

Sau bao rắc rối về việc ly hôn với Công (Hoàng Anh), những tưởng Hương (Lê Phương) sẽ có cuộc sống nhẹ nhàng, nào ngờ cô còn đau đầu hơn khi đối phó với bà mẹ chồng tai quái.

Gạo nếp gạo tẻ tập 61: Ác nữ giật chồng bị đánh sấp mặt vì tội chơi xong rồi đá-1

Nếu như ở những tập trước, bà Linh (Thiên Hương) chỉ đặt điều nói xấu Tường (Thanh Thức) để khiến 2 con trai Hương hiểu lầm, thì trong tập 61 Gạo Nếp Gạo Tẻ bà còn trơ trẽn đến mức bày mưu tính kế, dàn cảnh Bo mất tích khiến Hương “hóa điên” tìm kiếm con khắp nơi.

Nguyên do xuất phát từ việc Trinh (Puka) bắt gặp Hương quan tâm, chăm sóc Tường trong bệnh viện. Ngay lập tức, cô chụp ngay khoảnh khắc này và về tố cáo cho bà Linh biết.

Gạo nếp gạo tẻ tập 61: Ác nữ giật chồng bị đánh sấp mặt vì tội chơi xong rồi đá-2

Nhận thấy mối quan hệ tiến triển quá nhanh, bà Linh liền nghĩ ra diệu kế ngăn cản tình yêu Hương và Tường. Hiểu rõ Bo rất nhớ Công, bà Linh mua pizza dụ dỗ Bo năn nỉ mẹ cho ba về nhà, nhưng Bo tức khắc chối từ vì sợ mẹ la.

Quá ấm ức, bà Linh kéo Bo vào kế hoạch, dàn cảnh mất tích khiến Hương không thể tiễn Tường sang Mỹ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 61: Ác nữ giật chồng bị đánh sấp mặt vì tội chơi xong rồi đá-3


Clip: Mẹ và em gái Công lại hèn hạ tung chiêu ngăn cản Hương – Tường

Trước đó, bà Linh và Trinh còn có màn đụng độ “nảy lửa” với Nhi (Băng Di). Cụ thể, sau khi nghe Công gọi về, bà Linh khóc lóc thảm thiết vì quá thương cảm cho số phận của con trai. Sẵn cơn tức, bà Linh và Trinh tiến thẳng đến khách sạn Nhi la lối om sòm và nằm “ăn vạ”.

Bất lực trước 2 mẹ con ngang ngược này, quản lý khách sạn tiết lộ cho bà Linh và Trinh đến công viên tìm. Không nằm ngoài dự đoán, bà Linh phát hiện Nhi cùng một chàng trai trẻ khác đang đứng trú mưa.

Gạo nếp gạo tẻ tập 61: Ác nữ giật chồng bị đánh sấp mặt vì tội chơi xong rồi đá-4


Clip: Công “nước mắt đầm đìa” trút nỗi lòng với mẹ ruột

Vẫn là Nhi hung dữ ngày nào, những cái liếc mắt, nhíu mày… hay cả bộ mặt đay nghiến khi nói chuyện với mẹ con bà Linh khiến khán giả không khỏi giật mình. Khi bị bà Linh hằn học, sỉ vả “vì sao dám chơi đùa con trai tao xong rồi đá nó”, Nhi chỉ biết cười nhếch mép và buông lời khinh bỉ: “Con trai mấy người ai mà cần chứ, cái đống rác rưởi ấy, tôi đá đi từ lâu rồi”.

Không cần kiêng nể gì nữa, mẹ con bà Linh điên tiết bay vào đánh Nhi tới tấp. Kết quả, bà Linh và Trinh bị bắt lên công an phường.

Gạo nếp gạo tẻ tập 61: Ác nữ giật chồng bị đánh sấp mặt vì tội chơi xong rồi đá-5

Gạo nếp gạo tẻ tập 61: Ác nữ giật chồng bị đánh sấp mặt vì tội chơi xong rồi đá-6


Clip: Băng Di đã đụng độ “nảy lửa” với mẹ và em chồng “hụt”

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Băng Di Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất