Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Người dịu hiền như Phúc cuối cùng cũng phải lập kế chia rẽ vợ cũ của người yêu

Phúc liên thủ cùng em gái Kiệt để chặn tất cả mọi liên lạc của Hân và người nhà bà Mai. Thậm chí còn khiến Kiệt hiểu lầm và đuổi thẳng cổ Hân khi cô đến xin gặp con.

Tiếp nối Gạo nếp gạo tẻ tập trước, sau màn cầu hôn bất ngờ, Tường đã đến nhà bà Mai để hỏi cưới Hương. Ông Vương đồng ý nhưng bà Mai lại chẳng muốn Hương vui vẻ cưới xin trong khi Hân vẫn còn lưu lạc. Trước sự phản đối của bà Mai, Hương - Tường đành hoãn lại đám cưới.

Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Người dịu hiền như Phúc cuối cùng cũng phải lập kế chia rẽ vợ cũ của người yêu-1

Mọi chuyện càng thêm rối ren khi bà Mai đột ngột ngã quỵ vì bệnh ung thư gan. Cả nhà tình nguyện hiến gan cho bà Mai, nhưng không một ai có kết quả tương thích. Hoạn nạn mới biết chân tình, trong khi “nàng dâu bão tố” Trinh cấm chồng hiến gan, thì chàng rể chưa được chấp nhận là Tường đã sốt sắng lo chuyện đưa bà Mai ra nước ngoài chữa trị.

May mắn là trong lúc này nhà bà Mai nhận được lá gan tương thích từ một người ẩn danh. Tuy nhiên, bà Mai nằng nặc đòi gặp Kiệt mới chịu phẫu thuật.

Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Người dịu hiền như Phúc cuối cùng cũng phải lập kế chia rẽ vợ cũ của người yêu-2Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Người dịu hiền như Phúc cuối cùng cũng phải lập kế chia rẽ vợ cũ của người yêu-3

Biết chuyện xui rủi nhà bà Mai, cộng thêm việc vô tình nhìn thấy cuộc gọi của Hân (Thúy Ngân) đến Kiệt, Phúc đã tìm đủ mọi cách che giấu Kiệt.

Không chỉ phá hỏng điện thoại của Kiệt, Phúc còn liên thủ cùng Hồng - em gái Kiệt để chặn tất cả mọi liên lạc của Hân và người nhà bà Mai, khiến cho mọi người đều nghĩ rằng Kiệt đã dứt khoát cắt đứt với nhà vợ cũ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Người dịu hiền như Phúc cuối cùng cũng phải lập kế chia rẽ vợ cũ của người yêu-4Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Người dịu hiền như Phúc cuối cùng cũng phải lập kế chia rẽ vợ cũ của người yêu-5Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Người dịu hiền như Phúc cuối cùng cũng phải lập kế chia rẽ vợ cũ của người yêu-6

Không còn cách nào khác, Hân “liều mạng” đến nhà tìm Kiệt. Lúc này, Phúc ra “nghênh chiến” và một lần nữa ngã mất đà sau cuộc đôi co với Hân.

Chuyện này khiến cho Kiệt hiểu lầm Hân và đuổi thẳng cổ vợ cũ đi trước khi cô kịp giải thích. Người dịu dàng như Phúc một khi đã tính kế thì quả thật khó lường!

Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Người dịu hiền như Phúc cuối cùng cũng phải lập kế chia rẽ vợ cũ của người yêu-7Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Người dịu hiền như Phúc cuối cùng cũng phải lập kế chia rẽ vợ cũ của người yêu-8Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Người dịu hiền như Phúc cuối cùng cũng phải lập kế chia rẽ vợ cũ của người yêu-9


Clip: Phúc bày mưu lập kế khiến Hân không thể gặp được con

Về phía Hương, với tấm lòng hiếu thảo, cô đã bí mật bán nhà để lo tiền viện phí cho mẹ. Đồng thời, Hương cũng thông báo cho Công chuyện mình sẽ dọn về nhà mẹ ruột để tiện chăm sóc cho bà Mai. Cô sắp xếp chỗ ở ổn thỏa cho mẹ Công và nhờ anh chăm sóc 2 con.

Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Người dịu hiền như Phúc cuối cùng cũng phải lập kế chia rẽ vợ cũ của người yêu-10

Tuy nhiên, việc Hương tự lực tự cường lo cho gia đình đã khiến cho Tường nổi giận. Là chồng sắp cưới của Hương, Tường không vui vì Hương không chịu để cho anh chia sẻ, giúp đỡ...

Ngoài ra, dù được Hương kề cận chăm lo nhưng bà Mai vẫn giữ nguyên ác cảm với Hương. Bà trách Hương ích kỷ, không lo đi tìm em gái…

Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Người dịu hiền như Phúc cuối cùng cũng phải lập kế chia rẽ vợ cũ của người yêu-11Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Người dịu hiền như Phúc cuối cùng cũng phải lập kế chia rẽ vợ cũ của người yêu-12

Cuối tập 90, Kiệt bất ngờ biết chuyện Hân bị oan trong cuộc xô xát với Phúc và bà Mai đang nằm viện. Anh tức tốc đến thăm bà Mai và một phen khó xử khi mẹ vợ van xin gửi gắm Hân.

Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Người dịu hiền như Phúc cuối cùng cũng phải lập kế chia rẽ vợ cũ của người yêu-13

Giữa lúc này thì Hân cũng gọi điện về hỏi thăm, trấn an mẹ và khuyên bà Mai hãy từ bỏ Kiệt. Không tin có sự trùng hợp như vậy, Hương nói với Kiệt rằng cô nghi ngờ Hân đang ở gần bệnh viện để dõi theo mẹ từ xa và nghe được cuộc trò chuyện của mọi người. Nghe vậy, Kiệt vội vã đi tìm, nhưng Hân đã bỏ chạy ngay khi bị Kiệt nhìn thấy.

Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Người dịu hiền như Phúc cuối cùng cũng phải lập kế chia rẽ vợ cũ của người yêu-14Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Người dịu hiền như Phúc cuối cùng cũng phải lập kế chia rẽ vợ cũ của người yêu-15

Nhặt được chiếc điện thoại Hân đánh rơi và nhận cuộc gọi đến, Kiệt bàng hoàng biết thêm 1 sự thật: Hân đang chuẩn bị  hiến gan cho bà Mai.

Kiệt sẽ ứng xử thế nào khi gặp lại Hân? Sau màn tính kế bất thành, Phúc sẽ còn những động thái gì tiếp theo? Nếu biết Hân là người hiến gan, liệu bà Mai có chấp nhận phẫu thuật?

Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Người dịu hiền như Phúc cuối cùng cũng phải lập kế chia rẽ vợ cũ của người yêu-16

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất