Hành trình 'làm mẹ thiên hạ' của Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ' khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi

Đảm nhận vai Hân trong "Gạo Nếp Gạo Tẻ", Thúy Ngân khiến khán giả ghét cay ghét đắng. Thế nhưng điều đó cũng phần nào chứng tỏ được diễn xuất của cô.


Cùng điểm qua những cảnh quay gây ức chế của nhân vật Hân do Thúy Ngân đảm nhận trong phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ".

Khuyên chồng lùi ngày giỗ đầu của mẹ chồng để làm sinh nhật cho mẹ đẻ

Hành trình làm mẹ thiên hạ của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi-1

Không hề hay biết Kiệt đã đứng trên bờ vực phá sản, Hân (Thúy Ngân) đòi hỏi chồng phải cho mình một khoản tiền lớn để tổ chức sinh nhật cho mẹ đẻ. Khi biết ngày sinh nhật của mẹ đẻ trùng với ngày giỗ đầu của mẹ chồng, Hân cũng không mảy may quan tâm.

Không những thế, cô còn khuyên chồng lùi ngày giỗ của mẹ chồng để làm sinh nhật cho mẹ đẻ.

Đối xử tệ bạc với cha chồng

Hành trình làm mẹ thiên hạ của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi-2

Hân cư xử với ông Tuấn - cha của chồng không hề có chút tình nghĩa. Ngày đầu tiên khi cha chồng dọn đến sống chung, Hân không chỉ tỏ thái độ chán ghét ra mặt mà còn chẳng đoái hoài gì đến việc nấu cho cha chồng một bữa ăn.

Sự phẫn nộ của người xem lên đến đỉnh điểm khi chứng kiến Hân miễn cưỡng trở về quê lo đám giỗ đầu của mẹ chồng. Trước đây, để thực hiện mục đích của mình, Hân đã dụ dỗ cha chồng bán hết đất hương hỏa rồi dọn lên thành phố sống chung. Đến khi đã đạt được như ý, cô lại "mượn tay" mẹ ruột để đuổi cha chồng về quê.

Dằn vặt chồng vì không có tiền

Hành trình làm mẹ thiên hạ của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi-3

Sau khi Kiệt phá sản, Hân dằn vặt chồng vì đã không lo được cho mẹ con cô cuộc sống sung túc. Cô không dám ra đường vì mặc cảm nghèo khó.

Cô còn nói với chồng: "Không có tiền là cái tội". Sự ngang ngược của Hân ngày càng khiến khán giả khó chịu. Cô được cộng đồng mạng đặt cho biệt hiệu "bà vợ mà người đàn ông nào cũng muốn bỏ gấp".

Lợi dụng chị gái

Hành trình làm mẹ thiên hạ của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi-4

Không quan tâm việc Hương đã phải vất vả làm lụng bao lâu mới dành dụm được một số tiền tiết kiệm, với bản tính ích kỷ của mình, Hân chỉ quan tâm tới việc nhanh chóng được trở lại cuộc sống giàu sang vương giả trước kia. Thế nên cô đã nhờ mẹ mượn tiền chị gái.

Khi mẹ cô hỏi rằng số tiền lớn như vậy nếu kinh doanh mà lỗ thì sao, Hân đã nói mà không thèm nghĩ cho chị gái: "Có lỗ con cũng phải làm! Con nhất định phải duy trì cuộc sống làm chủ danh giá trước đây!".

Trở thành "con giáp thứ 13"

Hành trình làm mẹ thiên hạ của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi-5

Giữa lúc mối quan hệ của Hân và Kiệt đang căng thẳng, chuyện gì đến cũng đã đến. Tình cũ của Hân tìm gặp để nói chuyện trực tiếp, đồng thời còn ôn lại những kỉ niệm "không thể nào quên" của cả hai trước khi cô lấy chồng.

Hân sau đó cũng tiết lộ rằng chồng mình đã bị phá sản và hiện đang làm thu gom phế liệu. Cả hai hiện đang có mối quan hệ không tốt đẹp.

Sau đó, Hân đi làm tại công ty của người yêu cũ. Hùng hào phóng tặng Hân chức giám đốc đối ngoại, đồng thời cùng cô đi giao tiếp với khách hàng. Hùng hứa hẹn sẽ thưởng hoa hồng hậu hĩnh cho Hân sau mỗi vụ mua bán thành công.

Ở nhà thì đanh đá, dằn hắt chồng nhưng trước mặt người yêu cũ ở công ty, Hân bỗng đổi tính đổi nết, ăn nói nhẹ nhàng, dịu dàng hơn. Cô cũng bày tỏ thái độ ghen tuông khi thấy vợ của Hùng gọi điện cho anh.

Ngoại tình còn đi ghen ngược

Hành trình làm mẹ thiên hạ của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi-6

Trong tập 66 của Gạo nếp gạo tẻ, Hân đến bệnh viện tìm Phúc đánh ghen. Hân đã giáng cho Phúc một bạt tai và quy chụp cô và chồng mình là một cặp đôi “mèo mả gà đồng”.

Thế nhưng Hân cũng chẳng phải người phụ nữ đức hạnh gì khi cũng cặp kè với tình cũ.

Đi tù vẫn nghĩ mình là "mẹ thiên hạ"

Hành trình làm mẹ thiên hạ của Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi-7

Sau khi vào tù vì liên quan đến vụ lừa đảo của nhân tình, Hân vẫn chứng nào tật nấy. Nghe bà Mai nói là Hương không thể giúp gì được, Hân chửi chị độc ác rồi nằng nặc đòi cha mẹ phải bán nhà gấp để giúp mình thoát án tù.

Quá thất vọng vì đứa con gái ích kỷ mãi không chịu thức tỉnh và trưởng thành, ông Vương chốt hạ: “Con muốn ba bán nhà để cứu con sao, sẽ không có chuyện đó đâu! Con cần sự trừng phạt để thức tỉnh”.

Nào ngờ Hân tiếp tục hỗn xược, trách ba luôn ghét mình và mạnh miệng gào lên là không cần ba cứu.

Đến ngày ra tù, ngay trước cổng trại giam, Hân đã mắng Hương và chú Quang xối xả vì đến đón trễ khiến cô phải chờ một tiếng dưới nắng. Cô ngồi vào xe Tường mà không một lời chào hỏi.

Về đến nhà, Hân tiếp tục nói sa sả vào mặt chị gái. Cô chê nhà vừa xa, vừa nhỏ, trách Hương không lo tiền để thuê nhà khang trang cho cha mẹ.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao