'Gạo nếp gạo tẻ' tập 93: Sau biết bao lần 'tạo nghiệp', Hân đã cúi mình nói lời xin lỗi Hương

Nhân vật Hân đã có chuyển biến tích cực và sự thay đổi này khiến người xem bắt đầu dành nhiều thiện cảm hơn cho cô.

Mở đầu tập 93, Gạo Nếp Gạo Tẻ chứng kiến dòng nước mắt dàn dụa của bà Mai khi biết được Hân lén lút bỏ lại hộp sữa trước cửa nhà. Tối hôm đó, bà Mai đề nghị ông Vương tìm cách đưa Hân trở về.

Gạo nếp gạo tẻ tập 93: Sau biết bao lần tạo nghiệp, Hân đã cúi mình nói lời xin lỗi Hương-1Gạo nếp gạo tẻ tập 93: Sau biết bao lần tạo nghiệp, Hân đã cúi mình nói lời xin lỗi Hương-2

Về phía Hân, không còn kiêu kỳ hay hống hách như ngày trước, cô giờ đây chăm chỉ chịu khó làm việc kiếm tiền. Biết sinh nhật ông Vương sắp đến, Hân xin ứng tiền lương để góp một phần nhỏ vào buổi tiệc.

Gạo nếp gạo tẻ tập 93: Sau biết bao lần tạo nghiệp, Hân đã cúi mình nói lời xin lỗi Hương-3

Từ ngày bỏ nhà ra đi, Hương (Lê Phương) là người đầu tiên Hân gọi điện thoại hẹn gặp. Cuộc hội ngộ của 2 chị em khiến người xem không thể kìm nước mắt.

Ngoài việc đưa tiền cho Hương, Hân chính thức nói lời xin lỗi đến người chị của mình. Hân trách mình để cho Hương một tay gánh vác gia đình.

Gạo nếp gạo tẻ tập 93: Sau biết bao lần tạo nghiệp, Hân đã cúi mình nói lời xin lỗi Hương-4

Đúng như lời Hương nói, dẫu từng có lỗi lầm hay xích mích nhưng đã là một gia đình thì sẽ luôn đồng hành và giúp đỡ nhau ở những lúc khó khăn thế này. Dù xiêu lòng trước lời Hương an ủi, nhưng Hân (Thúy Ngân) vẫn chọn cách bỏ chạy khi được yêu cầu trở về nhà.

Gạo nếp gạo tẻ tập 93: Sau biết bao lần tạo nghiệp, Hân đã cúi mình nói lời xin lỗi Hương-5


Clip Cuộc hội ngộ trong nước mắt giữa chị em Hân - Hương

Hương vì chuyện này cũng trở nên rầu rĩ nên khi vừa thấy ông Vương, cô đã tiết lộ việc gặp Hân. Ông Vương ngấn nước mắt khi nghe Hương chia sẻ Hân ốm đi nhiều và nhất quyết không chịu về nhà khi chưa kiếm được nhiều tiền.

Gạo nếp gạo tẻ tập 93: Sau biết bao lần tạo nghiệp, Hân đã cúi mình nói lời xin lỗi Hương-6

Sau đó, bà Mai cũng biết chuyện và gào thét trách móc đổ tất cả tội lỗi lên người bà Đào. Cũng trong hôm đó, Hân lén lút trở về nhà và bất ngờ chạm trán Kiệt. Ngay tức khắc, Hân bỏ chạy và bị trật chân. Tại đây, Hân đối diện với Kiệt và miệng không ngừng than trách bản thân.

Gạo nếp gạo tẻ tập 93: Sau biết bao lần tạo nghiệp, Hân đã cúi mình nói lời xin lỗi Hương-7

Biết không thể khuyên Hân quay về nhưng Kiệt cũng ngỏ ý cho anh chở cô về nhà. Thấy Hân bị đau chân, anh không ngần ngại cõng cô lên xe và ân cần quan tâm chăm sóc.

Thậm chí, anh còn ga lăng đi mua đá chườm chân cho Hân. Nhưng Hân giờ đã khác xưa, cô không muốn làm phiền Kiệt và lẳng lặng bỏ đi.

Gạo nếp gạo tẻ tập 93: Sau biết bao lần tạo nghiệp, Hân đã cúi mình nói lời xin lỗi Hương-8

Gạo nếp gạo tẻ tập 93: Sau biết bao lần tạo nghiệp, Hân đã cúi mình nói lời xin lỗi Hương-9

Ở một diễn biến khác, Tường khiến người xem ngưỡng mộ trước hành động ý nghĩa dành cho chồng cũ của Hương. Cụ thể, trong lúc Tường đến đón mẹ con Hương, Công hớt hải chạy đến đưa Hương món bò kho mà anh cất công nấu để làm quà sinh nhật ông Vương.

Ngay lập tức, Tường đề nghị Công đi chung với mọi người đến buổi tiệc. Dù có một chút gượng gạo nhưng nhìn sự cởi mở của Tường khiến Công vui mừng và đồng ý.

Gạo nếp gạo tẻ tập 93: Sau biết bao lần tạo nghiệp, Hân đã cúi mình nói lời xin lỗi Hương-10

Trong khi mọi người tất bật chuẩn bị sinh nhật, thì ông Vương lòng đang nặng trĩu khi chính thức tạm biệt nghề giáo viên. Dù đôi lúc ông muốn mở lời nói cho bà Mai biết nhưng nhìn hoàn cảnh gia đình rối rắm thế này, ông lại giấu kín trong lòng.

Vì biết thời gian sắp đến sẽ rảnh rỗi nên ông Vương muốn chăm sóc bà Mai nhiều hơn. Có lẽ do cảm động nên bà Mai bất ngờ thay đổi cách xưng hô thân mật khiến ông Vương “nổi da gà” bỏ vào phòng. Còn bà Mai giận dỗi trách móc vì ông không biết lãng mạn…

Gạo nếp gạo tẻ tập 93: Sau biết bao lần tạo nghiệp, Hân đã cúi mình nói lời xin lỗi Hương-11Gạo nếp gạo tẻ tập 93: Sau biết bao lần tạo nghiệp, Hân đã cúi mình nói lời xin lỗi Hương-12

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân Lê Phương

Tin tức mới nhất