'Gạo nếp gạo tẻ' tập cuối: Phúc chấp nhận rút lui nhường Kiệt lại cho Hân?

Phải chăng "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ có cái kết trái ngược với bản Hàn khi để Kiệt quay về bên Hân, còn Phúc ra nước ngoài với người mới?

Tập cuối của Gạo nếp gạo tẻ sẽ lên sóng vào 20h tối 14/11 trong sự tò mò của khán giả bởi chỉ với 45 phút, không hiểu ekip làm phim sẽ tháo gỡ khúc mắc trong mối quan hệ tay 3 giữa Hân, Kiệt và Phúc như thế nào?

Trong tập 108, Phúc phũ phàng cho Kiệt biết cô sẽ sang Mỹ cùng bạn trai và để bé Thương lại cho anh nuôi. Không thể níu kéo Phúc, Kiệt tìm cách hàn gắn với Hân, nhất là sau khi chứng kiến vợ cũ đỡ nhát dao chí mạng cho mình.

Trong đoạn clip giới thiệu tập 109 mới được nhà sản xuất tung ra, dù đã nói sẽ buông tay Phúc nhưng Kiệt (Trung Dũng) lại lén đến sân bay nhìn cô chia tay người thân. Phúc ôm lấy Minh và Nhân, nhờ 2 em chăm sóc bé Thương hộ mình.

Gạo nếp gạo tẻ tập cuối: Phúc chấp nhận rút lui nhường Kiệt lại cho Hân?-1

Gạo nếp gạo tẻ tập cuối: Phúc chấp nhận rút lui nhường Kiệt lại cho Hân?-2

Nhìn thái độ của Phúc người xem cảm nhận được cô vẫn còn điều gì đó che giấu nhưng không thể nói ra. Khi Phúc và người mới đi qua, Kiệt vội vàng quay mặt né tránh vì sợ cô nhìn thấy.

Gạo nếp gạo tẻ tập cuối: Phúc chấp nhận rút lui nhường Kiệt lại cho Hân?-3

Vậy đến cuối cùng Kiệt và Phúc vẫn không thể bù đắp cho nhau? Gạo nếp gạo tẻ sẽ có cái kết trái ngược với bản Hàn khi để Kiệt quay lại với vợ cũ?

Câu trả lời sẽ có trong tập cuối Gạo nếp gạo tẻ lên sóng 20h ngày 14/1.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Gạo nếp gạo tẻ Diễn Viên Trung dũng

Tin tức mới nhất