Mặc kệ khán giả tẩy chay, 'Gạo nếp gạo tẻ' vẫn thắng lớn với 4 giải thưởng tại Mai Vàng 2019

"Gạo nếp gạo tẻ" đã xuất sắc đoạt 4 giải ở tất cả các hạng mục được đề cử và trở thành bộ phim truyền hình đầu tiên đoạt nhiều giải thưởng nhất lịch sử Mai Vàng suốt 24 năm qua.

Cách đây không lâu, thông tin Gạo nếp gạo tẻ kéo dài thêm 9 tập đã vấp phải phản ứng dữ dội từ khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng ban đầu phim dự tính 80 tập, sau đó tăng lên 100 tập nhưng nội dung không có gì mới mẻ, chỉ cố tình kéo dài lê thê để nhận quảng cáo.

Người xem cảm thấy vô cùng khó chịu khi cứ xem được 5 phút lại bị ngắt quãng để xen quảng cáo. Chưa kể êkip làm phim còn thường xuyên chèn thêm những đoạn kêu gọi bình chọn giải Mai Vàng.

Những khán giả đã xem qua bản Hàn cho biết, Wang's Family được các nhà làm phim xứ kim chi dàn dựng rất gọn gàng và hợp lý. Trong khi bản Việt vì quá tham lam nên đã đẩy một bộ phim có kịch bản hay và ý nghĩa thành một tác phẩm đầy rẫy chi tiết vô lý trong cách xây dựng tính cách nhân vật và xử lý tình huống.


Trung Dũng và Thúy Ngân gửi lời cảm ơn khán giả sau khi nhận giải thưởng.

Tuy vấp phải nhiều chỉ trích nhưng bộ phim truyền hình này vẫn thắng lớn tại giải Mai Vàng 2019 khi giành được 4 giải thưởng. Thuý Ngân và Trung Dũng đã xuất sắc đem về 2 giải thưởng là Nữ và Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất.

Ca sĩ Ôn Vĩnh Quang cùng ca khúc nhạc phim nhạc phim Đi Tìm Tình Yêu nhận được giải thưởng cho Ca khúc được yêu thích nhất. Còn Gạo nếp gạo tẻ nhận được chiếc cúp danh giá cho Phim truyền hình được yêu thích nhất.

Mặc kệ khán giả tẩy chay, Gạo nếp gạo tẻ vẫn thắng lớn với 4 giải thưởng tại Mai Vàng 2019-1
Dàn diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" hội ngộ trên thảm đỏ lễ trao giải.

Chia sẻ cảm xúc về những chiến thắng tại giải Mai Vàng, đạo diễn Võ Thạch Thảo cho biết: “Bên cạnh 2 giải thưởng dành cho bộ phim, tôi rất vui và hãnh diện khi 'Gạo nếp gạo tẻ' được trao 2 giải về diễn xuất dành cho diễn viên Trung Dũng và Thúy Ngân.

Thực tế, kịch bản phim đã tạo điều kiện cho tất cả các diễn viên thể hiện tài năng diễn xuất của mình và với sự cộng hưởng của nhiều yếu tố đã giúp các vai diễn chinh phục trái tim khán giả. Cảm ơn khán giả cả nước đã yêu mến, theo dõi và đồng hành cùng hơn 100 tập phim trong suốt thời gian qua”.

Mặc kệ khán giả tẩy chay, Gạo nếp gạo tẻ vẫn thắng lớn với 4 giải thưởng tại Mai Vàng 2019-2
Thúy Ngân không giấu được sự hồi hộp khi nắm chặt tay Trung Dũng chờ nghe kết quả giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất.

Mặc kệ khán giả tẩy chay, Gạo nếp gạo tẻ vẫn thắng lớn với 4 giải thưởng tại Mai Vàng 2019-3
Khi nghe tên mình được xướng lên, nữ diễn viên đã bật khóc bởi người đẹp rất mong đợi giải thưởng này. Đấy là minh chứng cho những nỗ lực của Thúy Ngân khi hóa thân thành Hân "Hoa hậu" trong "Gạo nếp gạo tẻ".

Mặc kệ khán giả tẩy chay, Gạo nếp gạo tẻ vẫn thắng lớn với 4 giải thưởng tại Mai Vàng 2019-4
Trên sân khấu Lễ trao giải Mai Vàng 2018, Thúy Ngân - Trung Dũng không khỏi xúc động khi lần đầu tiên được cầm trên trên tay tượng Mai Vàng danh giá và có mặt trong Top 10 nghệ sĩ của năm.

Mặc kệ khán giả tẩy chay, Gạo nếp gạo tẻ vẫn thắng lớn với 4 giải thưởng tại Mai Vàng 2019-5
Nam diễn viên bày tỏ: “Xin trân trọng cảm ơn đạo diễn, biên kịch đã cho tôi cơ hội để đến với giải Mai Vàng với 1 vai diễn rất hay, thể hiện được năng lực diễn xuất. Tôi rất xúc động, vì không chỉ được khán giả yêu thương đề cử và bình chọn, mà còn vì giải thưởng đã chứng minh phim 'Gạo nếp gạo tẻ' xứng đáng là một bộ phim của khán giả truyền hình cả nước”.

Mặc kệ khán giả tẩy chay, Gạo nếp gạo tẻ vẫn thắng lớn với 4 giải thưởng tại Mai Vàng 2019-6
Nữ diễn viên Thúy Ngân bồi hồi chia sẻ: “Được xướng tên trong lễ trao giải Mai Vàng, tôi hạnh phúc vô bờ bến. Tôi rất vui và vinh dự khi vai diễn của mình đã được khán giả đón nhận".

Mặc kệ khán giả tẩy chay, Gạo nếp gạo tẻ vẫn thắng lớn với 4 giải thưởng tại Mai Vàng 2019-7
“Cách đây 10 năm, một cô gái tỉnh lẻ như Thúy Ngân lên Sài Gòn, không có bất kỳ sự giúp đỡ nào mà chỉ có đam mê và ước mơ thôi. Ngày hôm nay, giải thưởng đầu tiên của con gái, con mong cha bớt lo, mau khỏe để được chung vui cùng con” - Thúy Ngân gửi lời cảm ơn và nhắn nhủ đến người cha đang bị bệnh.

Mặc kệ khán giả tẩy chay, Gạo nếp gạo tẻ vẫn thắng lớn với 4 giải thưởng tại Mai Vàng 2019-8
Sau bao nỗ lực, ê kíp "Gạo nếp gạo tẻ" cũng chạm tay đến thành công khi giành giải Phim truyền hình được yêu thích nhất. Kể từ khi lên sóng, bộ phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ" đã tạo nên một cơn sốt  mạnh mẽ với rating cao, cùng hàng loạt cuộc tranh luận nảy lửa trên mạng xã hội xoay quanh các tình tiết trong phim.

Mặc kệ khán giả tẩy chay, Gạo nếp gạo tẻ vẫn thắng lớn với 4 giải thưởng tại Mai Vàng 2019-9
Thanh Thức - nam diễn viên vào vai Tường của "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết: “Chúc mừng phim đã giành chiến thắng với rất nhiều giải thưởng do giới chuyên môn và khán giả bình chọn. Tôi tin là tập cuối của phim sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả”. 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Trung Dũng Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân Mai Vàng

Tin tức mới nhất