Kẻ thứ 3 xinh đẹp thế này, liệu Hương 'Gạo nếp gạo tẻ' có thể giành lại người yêu?

Sự xuất hiện của nữ luật sư xinh đẹp Minh Anh đang gây nên nhiều sóng gió cho chuyện tình cặp đôi được khán giả yêu mến nhất phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Trong tập 108 của Gạo nếp gạo tẻ, Thanh Thức đã trở lại với vai Huy - em trai sinh đôi của Tường. Mặc dù khán giả có cảm giác nhân vật này chính là Tường, nhưng anh lại chẳng còn chút ký ức nào về Hương. Anh còn đem lòng yêu cô luật sư xinh đẹp Minh Anh (Thúy Diễm).

Kẻ thứ 3 xinh đẹp thế này, liệu Hương Gạo nếp gạo tẻ có thể giành lại người yêu?-1

Thậm chí Huy đã hẹn Minh Anh tới công viên và chuẩn bị một màn tỏ tình công phu dành cho cô. Anh ta bày ra những chỉ dẫn đáng yêu để Minh Anh tới điểm hẹn, sau đó xuất hiện với một bó hoa hồng và quỳ xuống tỏ tình.


Clip: Tường tỏ tình Minh Anh ngay trước mặt Hương.

Trong phim, Minh Anh là một nữ luật sư trẻ tuổi có phong thái hơn người. Xinh đẹp, bản lĩnh, lạnh lùng... là những từ để nói về cô gái này.

Ở những tập trước, công ty của Hương bất ngờ gặp một sự cố lớn khi lô hàng xuất khẩu bị phát hiện có cài hàng cấm. Minh Anh là người giúp công ty Hương giải quyết vấn đề này.

Kẻ thứ 3 xinh đẹp thế này, liệu Hương Gạo nếp gạo tẻ có thể giành lại người yêu?-2

Minh Anh có mối quan hệ thân thiết với mẹ Tường và được bà ủng hộ nên duyên cùng con trai mình. Sự xuất hiện của nữ luật sư xinh đẹp này sẽ gây nên nhiều sóng gió cho chuyện tình của cặp đôi được khán giả yêu mến nhất phim.

Kẻ thứ 3 xinh đẹp thế này, liệu Hương Gạo nếp gạo tẻ có thể giành lại người yêu?-3

Sinh năm 1986, xuất thân trong một gia đình không khá giả, từ nhỏ Thúy Diễm đã thiếu thốn tình cảm của cha, mẹ cô thì cũng thường xuyên phải đi làm ăn xa nên hầu như cô ở cùng với bà ngoại và em trai.

Năm 2007, Thúy Diễm mới khởi đầu được biết đến là người mẫu ảnh với danh hiệu Miss Sunplay. Với lợi thế về chiều cao, người đẹp đã được mời làm người mẫu cho nhiều nhãn hàng và xuất hiện trên nhiều tạp chí khác nhau.

Kẻ thứ 3 xinh đẹp thế này, liệu Hương Gạo nếp gạo tẻ có thể giành lại người yêu?-4

Sau này cô lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 và chỉ hơn 6 tháng đã “bỏ túi” hai vai thứ chính và 3 vai chính trong 5 phim truyền hình.

Nữ diễn viên gắn liền với hình ảnh những cô gái hiền lành nhưng lại có nghị lực sống phi thường, vượt lên hoàn cảnh eo le của cuộc sống trong các bộ phim như Trái tim hoa hồng, Rau muống tháng 9, Vịt kêu đồng... 

Kẻ thứ 3 xinh đẹp thế này, liệu Hương Gạo nếp gạo tẻ có thể giành lại người yêu?-5

Sau khi công khai hẹn hò với nam diễn viên Lương Thế Thành, Thúy Diễm cũng được nhiều người quan tâm hơn. Cặp đôi kết hôn vào năm 2016 và đã có với nhau 1 cậu con trai.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Diễm

Tin tức mới nhất