Khán giả hô hào tẩy chay 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' vì lê thê dắt mũi, 'ác nữ' Băng Di phản bác bày tỏ thất vọng

Băng Di cảm thấy buồn khi phim bị chính những khán giả từng yêu mến quay lưng và dùng những từ ngữ thậm tệ để chửi bới.

Mới đây, nhà sản xuất Gạo nếp gạo tẻ xác nhận bộ phim sẽ kéo dài thêm 9 tập. Theo lý giải của biên kịch kiêm đạo diễn của phim, sự thay đổi ở 1 tuyến nhân vật này sẽ dẫn đến sự thay đổi của rất nhiều tuyến nhân vật khác. Vì lẽ đó mà độ dài của bộ phim được điều chỉnh thành 109 tập.

Thông tin này đã vấp phải phản ứng dữ dội từ khán giả Gạo nếp gạo tẻ. Nhiều ý kiến cho rằng ban đầu phim dự tính 80 tập, sau đó tăng lên 100 tập nhưng nội dung không có gì mới mẻ, chỉ cố tình kéo dài lê thê để nhận quảng cáo.

Khán giả hô hào tẩy chay Gạo Nếp Gạo Tẻ vì lê thê dắt mũi, ác nữ Băng Di phản bác bày tỏ thất vọng-1

Người xem cảm thấy vô cùng khó chịu khi cứ xem được 5 phút lại bị ngắt quãng để xen quảng cáo. Chưa kể êkip làm phim còn thường xuyên chèn thêm những đoạn kêu gọi bình chọn giải Mai Vàng.

Những khán giả đã xem qua bản Hàn cho biết, Wang's Family được các nhà làm phim xứ kim chi dàn dựng rất gọn gàng và hợp lý. Trong khi bản Việt vì quá tham lam nên đã đẩy một bộ phim có kịch bản hay và ý nghĩa thành một tác phẩm đầy rẫy chi tiết vô lý trong cách xây dựng tính cách nhân vật và xử lý tình huống.

Khán giả hô hào tẩy chay Gạo Nếp Gạo Tẻ vì lê thê dắt mũi, ác nữ Băng Di phản bác bày tỏ thất vọng-2

Khán giả hô hào tẩy chay Gạo Nếp Gạo Tẻ vì lê thê dắt mũi, ác nữ Băng Di phản bác bày tỏ thất vọng-3

Khán giả hô hào tẩy chay Gạo Nếp Gạo Tẻ vì lê thê dắt mũi, ác nữ Băng Di phản bác bày tỏ thất vọng-4

Khán giả hô hào tẩy chay Gạo Nếp Gạo Tẻ vì lê thê dắt mũi, ác nữ Băng Di phản bác bày tỏ thất vọng-5

Trên các diễn đàn, nhiều khán giả đã kêu gọi tẩy chay Gạo nếp gạo tẻ, cũng như không bình chọn giải Mai Vàng cho bộ phim. 

Trước những phản ứng gay gắt của người xem, Băng Di - nữ diễn viên vào vai Nhi trong Gạo nếp gạo tẻ đã có những phản hồi trên trang cá nhân. Theo cô, chẳng có nhà sản xuất nào muốn tốn thêm kinh phí và chất xám nhưng vì muốn mang đến sự hoàn hảo cho bộ phim nên buộc phải làm vậy. 

"Nếu các bạn có xem bản gốc của Hàn các bạn sẽ thấy bản gốc của Hàn đoạn kết giải quyết vấn đề các nhân vật rất gọn đến mức khó tin. Thậm chí bản Hàn có thể nói trừ vai của Hân Hoa Hậu ra còn lại các vai khác đều bị hỏng", người đẹp chia sẻ.

Khán giả hô hào tẩy chay Gạo Nếp Gạo Tẻ vì lê thê dắt mũi, ác nữ Băng Di phản bác bày tỏ thất vọng-6

Cũng vì từng làm việc và chứng kiến mọi người khổ cực như thế nào với bộ phim này nên Băng Di cảm thấy buồn khi phim bị chính những khán giả từng yêu mến quay lưng và dùng những từ ngữ thậm tệ để chửi bới.

"Những bạn khán giả từng đi theo xin add facebook diễn viên như thế nào, nói hâm mộ ra sao, nay lại nói những lời như vậy. Ở đây mình không bàn đến việc phim ngưng chiếu trên youtube để phát trên app hay gì vì đây thuộc phạm trù nhà sản xuất mình không hiểu rõ nên không bàn.

Mình chỉ đang nói về cách hâm mộ của các bạn thôi. Đó không phải là hâm mộ, đó là theo phong trào. Những lời này có thể không hợp tai hợp mắt mọi người nên nếu ai không thích mình sau status này mình cũng xin chịu", nữ diễn viên không giấu được bức xúc.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-di-len-tieng-khi-khan-gia-doi-tay-chay-gao-nep-gao-te-n-172066.html

Băng Di Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất