Gặp đàn ông có 6 nét tướng này, chị em chớ dại xiêu lòng

Muốn biết nam giới lăng nhăng hay không, bạn có thể dựa vào 5 điểm này, chuẩn đến 99%.

Đôi mắt ướt đào hoa

Người xưa nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là một trong những giác quan có thể truyền đạt tình cảm hữu hiệu nhất. Thông qua ánh mắt có thể biết được tình cảm của đối phương như thế nào.

Đàn ông có mắt ngấn lệ thường đào hoa, đa tình. Phụ nữ nhìn vào đàn ông có đôi mắt ướt như bị quyến rũ, dễ cảm nắng. Đàn ông nếu không đủ bản lĩnh sẽ tự ghi tên mình vào danh sách “hội đàn ông lăng nhăng” của chị em.

Đàn ông có đôi mắt ướt bước vào giai đoạn hồi xuân từ 35 – 45 tuổi sẽ có vận đào hoa cực thịnh. Nếu chưa lập gia đình thì dễ bắt cá hai tay. Nếu đã lập gia đình thì dễ có mối quan hệ ngoài luồng.

Gặp đàn ông có 6 nét tướng này, chị em chớ dại xiêu lòng-1

Xương gò má cao

Đàn ông có xương gò má cao, mặt giống như hình tam giác ngược rất biết cách lợi dụng phụ nữ. Họ có thể khiến các nàng mê như điếu đổ nhưng sẽ mau chóng thay người yêu như thay áo. Họ không quá coi trọng vấn đề tình cảm mà chỉ để ý đến cảm xúc của riêng mình.

Phụ nữ lấy phải người đàn ông có nét tướng này thường khó chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Mọi việc thường phải tự thân vận động. Nếu gặp nghịch cảnh, anh ta sẽ là người đầu tiên bỏ chạy. 

Lông mày ngắn

Theo nhân tướng học, đàn ông có lông mày ngắn là người không coi trọng chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, họ còn có tính ỷ lại, ham tiền của phụ nữ. Khi quen ai đó họ thường tìm cách để lấy lòng nhưng khi đã hết yêu, anh ta sẵn sàng quay lưng đi như chưa hề quen biết.

Có nốt ruồi trong lòng trắng của mắt

Nhân tướng học cho rằng đàn ông có nốt ruồi trong lòng trắng của mắt thường có vận đào hoa cực mạnh. Đi đâu cũng có người yêu thích. Tuy nhiên họ lại dễ thay lòng đổi dạ. Người đàn ông có nét tướng này không có ý niệm sâu sắc về chuyện tình cảm nên rất dễ ngoại tình.

Gặp đàn ông có 6 nét tướng này, chị em chớ dại xiêu lòng-2

Mỏ nhọn, môi mỏng

Đàn ông mỏ nhọn, môi mỏng thường là người hay “chém gió”, ăn nói lươn lẹo, không thành thật. Gặp bất kể ai họ cũng dễ dàng làm quen, bắt chuyện. Họ tán gái giỏi, nhắm vào ai thì người đó khó thoát khỏi lưới tình.

Thế nhưng người đàn ông sở hữu nét tướng này thường rất ích kỷ, chỉ biết đến cảm xúc của bản thân. Vì vậy, họ dễ có mối quan hệ ngoài luồng, không để ý đến tâm trạng của vợ con.

Tai nhỏ

Đàn ông tai nhỏ thường thông minh, lanh lợi và có nhiều tham vọng. Vì vậy họ sẵn sàng bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Họ cũng dễ thay đổi tình cảm, không chung tình. Họ cũng không ngại nói dối để vụng trộm sau lưng vợ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/dan-ong-co-6-net-tuong-mat-nay-thuong-lang-nhang-chi-em-nen-biet-ma-tranh.html

tướng số Đàn ông

Tin tức mới nhất