Đi máy bay gặp ngay 'cái chân hư', nam thanh niên có màn xử lý xem mà hả hê

Tình huống không hiếm gặp ở nơi công cộng, nhưng không phải ai cũng có cách xử lý ngầu như anh thanh niên trong clip.

Chắc hẳn ai cũng một lần gặp phải những tình huống rất khó chịu khi đến những nơi công cộng. Nào là khách ồn ào, khách để con nhỏ quậy phá, nhưng có lẽ trường hợp nhiều người ghét nhất khi đi các phương tiện công cộng và đến rạp chiếu phim đó là khách sau gác chân lên ghế.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip ghi lại trải nghiệm đi máy bay của một nam thanh niên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, khi đang ngồi tận hưởng trên chuyến bay thì chàng trai bắt gặp ngay người ngồi sau cho chân lên ghế.

Đi máy bay gặp ngay cái chân hư, nam thanh niên có màn xử lý xem mà hả hê-1

Thay vì nhắc vị khách kia bỏ chân xuống, "chủ thớt" đã có cách xử lý cực ngầu khiến ai xem xong cũng hả hê vô cùng. Lần 1 anh nhắc nhở nhẹ nhàng bằng cách xịt nước rửa tay lên chân nhưng người đó vẫn không chịu buông tha. Sau đó anh phải dùng biện pháp mạnh hơn, lấy tay đánh một cái để người kia biết mà rút chân xuống.


(Nguồn: @vietanhpipo_)

Đây là một trong những tình huống không ai muốn gặp phải khi đến nơi công cộng. Với chàng trai này cũng vậy, đi chơi rất mong ghi lại được những điều tốt đẹp nhưng gặp phải trường hợp không hay không phải thì rất sẵn lòng chia sẻ để mọi người cùng rút kinh nghiệm.

Đi máy bay gặp ngay cái chân hư, nam thanh niên có màn xử lý xem mà hả hê-2

Phía dưới video, khá nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình trước màn trả đũa của nam thanh niên, nhiều người còn cho rằng phải dùng biện pháp mạnh hơn thì người ta mới nhớ được.

"Màn xử lý nhìn mà sướng mắt, nhiều người bị nhắc rồi nhưng vẫn cố tình gác ý"

"Đánh xong nhớ đi rửa tay anh nhé. Haha"

"Trừ hết điểm thanh lịch của ông gác chân"

Những ai hay đi máy bay và các phương tiện công cộng thì nên để ý một chút nhé, đừng gác chân lên ghế người khác vì sẽ làm người ngồi trên rất khó chịu đấy. Mỗi người ý thức một chút sẽ tạo ra một môi trường văn minh, cách hành xử văn minh.

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gap-khach-gac-chan-len-ghe-nam-thanh-nien-co-man-xu-ly-khien-nhieu-nguoi-ha-he-n-261221.html

máy bay Mạng xã hội

Tin tức mới nhất