Gặp và yêu giữa '2 mùa Covid', cô dâu hotgirl vẫn hạnh phúc dù chàng chẳng cần ngôn tình

Giữa những ồn ào đây đó vì tình yêu như tiểu thuyết, vẫn có những thực tế giản dị và hạnh phúc như chuyện tình giữa "2 mùa covid" của Thùy Trang và Huỳnh Gia.

Bén duyên "mùa Covid" thứ nhất, về chung nhà "mùa Covid" thứ hai

Dịch bệnh Covid bùng phát kéo theo bao khó khăn cho cuộc sống. Không ít gia đình gặp sóng gió, không ít cặp đôi đã chọn lối đi riêng. Vậy mà Phạm Thị Thuỳ Trang (1998) và Tống Hữu Huỳnh Gia (1995) lại “tìm thấy nhau”, cùng vun đắp tình yêu và về chung một nhà mùa thu này. 

Thuỳ Trang xinh đẹp, vui vẻ, luôn nổi bật với style thời trang cá tính không thua kém các hotgirl đình đám hiện nay, cô phụ giúp gia đình trong việc kinh doanh. Huỳnh Gia điển trai và điềm đạm, chàng bác sĩ luôn chuyên tâm trong công việc và hết mực thương yêu bạn gái bé nhỏ. 

Gặp và yêu giữa 2 mùa Covid, cô dâu hotgirl vẫn hạnh phúc dù chàng chẳng cần ngôn tình-1

Thế nhưng chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc không “ngôn tình” lãng mạn, không lời lẽ đường mật với nến và hoa hồng như mọi người vẫn tưởng. Tình yêu được đôi bạn trẻ vun đắp từ sự nghiêm túc, trân trọng lẫn nhau, quan tâm đến nhau từ những điều nhỏ bé thường ngày trong cuộc sống. 

Nhà bố mẹ cùng ở Đồng Tháp và quen biết đã lâu, nhưng phải đến khi hai bên gia đình ủng hộ, Trang và Gia mới “thèm” để ý tìm hiểu nhau. Trước đó, Trang nghĩ Gia chẳng phải “gu” mình, với Gia - Trang cũng chẳng phải mẫu bạn gái lý tưởng.

Vậy mà khi được gia đình hai bên khuyến khích tìm hiểu, Trang và Gia đều bất ngờ vì những gì được thấy và cảm nhận từ nửa kia, dần dần cả hai bị thu hút và rồi dành cho nhau tình yêu lúc nào không hay. Cả hai tìm thấy sở thích chung là khám phá ẩm thực, du lịch đây đó và tìm hiểu văn hoá miền đất lạ.

Gặp và yêu giữa 2 mùa Covid, cô dâu hotgirl vẫn hạnh phúc dù chàng chẳng cần ngôn tình-2

Tuy nhiên yêu vẫn luôn kèm theo giận dỗi. Mỗi lần mâu thuẫn, Trang và Gia đều ngồi lại, trò chuyện rồi cảm thông và trân trọng nhau hơn. Mùa Covid thứ nhất, Trang “gật đầu” đồng ý làm vợ Gia. Nhà trai cũng đã đến nhà gái dạm hỏi thưa chuyện. "Mùa Covid" thứ 2, cặp đôi đã có bộ ảnh cưới lung linh và dự tính sẽ chính thức về chung mái nhà. 

Tình yêu “hơi thô mà thật”, chẳng cần ngôn tình 

Trang kể, yêu xa mà lại là yêu xa "mùa Covid" nên hiếm khi được ở bên người yêu. Gia bận rộn ở viện tối ngày, cuối tuần mới có thời gian gặp Trang. Nhưng không vì thế mà cặp đôi chịu “thiệt thòi”. Trang và Gia tìm cách thấy nhau qua… facetime mỗi ngày, cùng trò chuyện, đôi lúc là cùng ăn cơm nên không có cảm giác xa cách.

Gặp và yêu giữa 2 mùa Covid, cô dâu hotgirl vẫn hạnh phúc dù chàng chẳng cần ngôn tình-3Gặp và yêu giữa 2 mùa Covid, cô dâu hotgirl vẫn hạnh phúc dù chàng chẳng cần ngôn tình-4

Gia không dụng ngôn tình, không chinh phục Trang bởi những lời đường mật và hành động lãng mạn, anh dành cho bạn gái sự quan tâm “đôi khi hơi thô nhưng thật” qua mỗi ngày, từ chuyện ăn cơm đến chuyện thời tiết khiến Trang cảm kích. 

“Mình thấy đa số mọi người nghĩ phải tìm hiểu lâu biết rõ ràng về đối phương thì mới tiến tới hôn nhân. Lúc trước mình cũng nghĩ vậy. Nhưng khi gặp anh thì mọi chuyện lại khác. Không quan trọng thời gian, quan trọng là cách yêu. Mọi thứ cứ đến tự nhiên thôi” - Trang tâm sự. “Tụi mình quyết định kết hôn vì cảm thấy vui vẻ khi ở cạnh nhau, nhường nhịn nhau khi cãi vã và luôn tin tưởng nhau khi yêu xa”. Trang cảm thấy bản thân tốt đẹp hơn trong tình yêu, cô nàng không ngại vào bếp, học nấu nhiều món ăn ngon để trổ tài với “anh bạn thân”. 

Gặp và yêu giữa 2 mùa Covid, cô dâu hotgirl vẫn hạnh phúc dù chàng chẳng cần ngôn tình-5

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của cặp đôi trong "mùa Covid" với Trang là sau bộ hình cưới chụp ở Đà Nẵng, khi trở về nhà cả hai phải chấp nhận xa nhau vì… cách ly. “Cũng may là bộ hình siêu ưng ý, từ váy cưới đến bối cảnh đều đúng ý tụi mình nên dù cách ly mà ngắm ảnh thì hai đứa cũng vui lắm”, Trang chia sẻ.

Gặp và yêu giữa 2 mùa Covid, cô dâu hotgirl vẫn hạnh phúc dù chàng chẳng cần ngôn tình-6

Đám cưới của Thuỳ Trang và Huỳnh Gia dự định sẽ tổ chức vào đầu tháng 10 năm nay, nhưng do tình hình dịch bệnh phức tạp nên hoãn lại vào đầu năm tới. 

Thu Hoài
Nguồn ảnh: Nupakachi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-cuoi-dep-va-chuyen-tinh-ngot-ngao-giua-2-mua-covid-n-232966.html

cặp đôi đẹp ảnh cưới đẹp Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao