Gary Neville gây xôn xao khi làm HLV mới của Valencia

Cựu danh thủ MU khiến giới truyền thông và người hâm mộ bất ngờ khi được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của đội bóng Tây Ban Nha.

gary-neville-gay-xon-xao-khi-lam-hlv-moi-cua-valencia
Hôm qua, trang chủ của Valencia đăng tải hình ảnh chào mừng Gary Neville trở thành HLV mới của đội bóng. Thông tin này khiến giới truyền thông và người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi cựu danh thủ MU đang có công việc rất ổn định tại Anh với vai trò bình luận viên của Sky Sports.

gary-neville-gay-xon-xao-khi-lam-hlv-moi-cua-valencia-1
Tỷ phú Singapore Peter Lim - ông chủ của Valencia - là người mời Gary Neville về làm HLV của đội thay cho chiến lược gia Nuno Espirito Santo. Peter Lim và Gary Neville vốn có mối thân quen khi cùng đầu tư vào CLB Salford City FC và một số dự án kinh doanh khách sạn, quán café ở Anh.

gary-neville-gay-xon-xao-khi-lam-hlv-moi-cua-valencia-2
Với vị trí mới, Gary Neville sẽ chia tay vai trò bình luận viên cho kênh Sky Sports - công việc giúp anh duy trì danh tiếng và thu về khoản thu nhập không nhỏ sau khi giải nghệ.

gary-neville-gay-xon-xao-khi-lam-hlv-moi-cua-valencia-3
Về kinh nghiệm huấn luyện, Gary Neville có hơn ba năm làm trợ lý ở đội tuyển Anh dưới thời HLV Roy Hodgson.

gary-neville-gay-xon-xao-khi-lam-hlv-moi-cua-valencia-4
Tới Valencia, Gary Neville sẽ tái hợp với người em trai Phil - hiện là trợ lý HLV ở CLB này.

gary-neville-gay-xon-xao-khi-lam-hlv-moi-cua-valencia-5

Việc anh trai Gary được bổ nhiệm làm HLV của Valencia khiến Phil Neville phải nhận không ít lời châm chọc từ phía các fan trên mạng xã hội. Sau khi ký hợp đồng với Valencia, Gary không chọn trận đấu gặp Barca vào ngày 5/12 tới để ra mắt mà nhường quyền chỉ đạo cho em trai. Giới truyền thông cho rằng, Gary Neville cố tình đẩy việc khó sang cho Phil để tránh một thất bại. Thay vào đó, Gary sẽ bắt đầu dẫn dắt Valencia từ trận gặp Lyon ở Champions League vào ngày 9/12 tới. Twitter Bet365 dùng hình ảnh dùng tay che miệng đầy lo lắng để miêu tả tâm trạng của Phil Neville trước cuộc đối đầu với Barca.

gary-neville-gay-xon-xao-khi-lam-hlv-moi-cua-valencia-6
'Tôi nhận được tin nhắn của Moyes xin được làm trợ lý này', nickname Eliah 'đá xoáy' David Moyes - người bị CLB Real Sociedad sa thải cách đây không lâu - khi nghe tin Gary Neville được bổ nhiệm làm HLV mới của Valencia.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao