Gary 'Running Man' nói về 3 năm rời showbiz và người vợ bí ẩn

Gary từng có quãng thời gian 3 năm rời xa các hoạt động nghệ thuật và giới giải trí.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, Gary trải lòng với khán giả về 3 năm tạm rời xa showbiz, dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật.

Giải thích lý do tại sao quyết định nghỉ việc trong 3 năm, nam ca sĩ tiết lộ: "Tôi có cảm giác như sau hơn 20 năm làm việc, cuối cùng tôi đã bị căng thẳng và kiệt sức. Trong khoảng nghỉ ngơi, tôi đã kết hôn và có 1 đứa con, vì vậy nó chuyển thành một kỳ nghỉ phép cho gia đình".

Gary Running Man nói về 3 năm rời showbiz và người vợ bí ẩn-1

Dù việc Gary tạm rời ngành giải trí gây ra khá nhiều tranh cãi, song anh nhấn mạnh rằng bản thân không hối hận khi nghỉ việc trong 3 năm đó.

"Trong thời gian nghỉ làm, tôi không cảm thấy buồn hay đau khổ. Tôi sướng ngất ngây khi về đến nhà, cảm thấy như hạnh phúc đã gần kề", Gary nói thêm.

Ngày 25/10/2016, các trang thông tin xác nhận Gary sẽ rời Running Man để tập trung vào các hoạt động âm nhạc. Việc Gary đột ngột dừng chương trình là một tổn thất lớn đối với ê-kíp và người hâm mộ Running Man.

Không lâu sau đó, nam ca sĩ một lần nữa gây sốc khi thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí. Trong thời gian nghỉ, Gary cắt đứt liên lạc với mọi người, bao gồm cả các thành viên Running Man

Gary Running Man nói về 3 năm rời showbiz và người vợ bí ẩn-2
Gary và vợ

Sự việc đã gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Nhiều người chỉ trích Gary "cạn tình cạn nghĩa" khi không muốn liên lạc với những người anh em cũ.

Đầu năm 2021, Gary quyết định trở lại showbiz thông qua chương trình Superman Returns của đài KBS cùng với con trai.

Gary Running Man nói về 3 năm rời showbiz và người vợ bí ẩn-3

Anh chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ bỏ lỡ một tập nào của Superman Returns. Tôi xem nó khá thường xuyên vì nó có liên quan nhiều đến cuộc sống của tôi.

Hiện tại, tôi cống hiến 70% cuộc đời mình cho vai trò làm cha và 30% cuộc đời tôi cho công việc. Tôi quyết định tham gia chương trình vì cảm thấy nó phù hợp với cuộc sống của tôi".

Gary Running Man nói về 3 năm rời showbiz và người vợ bí ẩn-4

Nhắc đến người vợ bí ẩn, Gary hé lộ anh không tổ chức đám cưới vì đó là quyết định của cả hai vợ chồng: "Tôi luôn nghĩ rằng sẽ không tổ chức đám cưới nếu tôi kết hôn, may mắn vợ tôi hóa ra cũng nghĩ như vậy.

Cô ấy nói chúng tôi chỉ nên ký vào tờ giấy xác nhận và sống một cuộc sống hạnh phúc. Chúng tôi không tổ chức đám cưới, chỉ đóng dấu giấy tờ rồi cùng nhau đi ăn thịt. Tôi nghĩ rằng mối quan hệ của chúng tôi quan trọng hơn một đám cưới. Tôi luôn biết ơn và xin lỗi vợ tôi".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gary-running-man-noi-ve-3-nam-roi-showbiz-va-nguoi-vo-bi-an-n-290348.html

Kang Gary Running Man Sao Hàn

Tin tức mới nhất