2 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy 'bà thím'

Dám theo đuổi phong cách unisex nữ tính - GD (Big Bang) và Kai (EXO) ai mới là người nổi bật hơn?

Jennie (BLACKPINK) hiện đang là một trong những nữ thần tượng hot nhất Kpop nên tất cả mọi điều xung quanh cô đều trở thành đề tài được dư luận quan tâm, từ gia thế, tài năng cho đến những chàng trai đã hẹn hò với nữ ca sĩ. 

Lật lại lịch sử tình trường của Jennie, công chúng nhận ra những người đàn ông đi qua đời cô đều có phong cách ăn mặc "không phải dạng vừa". Mới đây nhất, thông tin Jennie hẹn hò với G-Dragon gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Và trong quá khứ, một gương mặt nổi bật từng hẹn hò với Jennie phải nhắc đến là Kai - EXO.

Cả G-Dragon và Kai đều có điểm chung là đến từ những boyband hàng đầu Kpop, đặc biệt sở hữu gu thời trang cực kỳ ấn tượng, hơi hướng unisex độc đáo.

2 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-1

Trong suốt nhiều năm qua, G-Dragon đã không ít lần khiến những phong cách của anh trở thành một cơn sốt và thậm chí còn được giới chuyên môn nhận xét là định hình phong cách toàn cầu.

Với vẻ ngoài mảnh dẻ, không có gì khó hiểu khi G-Dragon lại là đại diện tiêu biểu cho phong trào unisex vốn được ưa chuộng ở xứ kim chi. Anh chàng này không chỉ thường xuyên mix quần áo theo những kiểu cách, màu sắc khá nữ tính, mà còn có thể tấu đồ nữ thành những trang phục theo phong cách rất "quái" của mình.

2 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-22 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-3
G-Dragon từ lâu đã là đứa con "cưng" của các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế, đặc biệt là Chanel. Chính tầm ảnh hưởng và sự đa dạng, phá cách trong ăn mặc đã khiến thủ lĩnh Big Bang luôn được lựa chọn là đại sứ cho thương hiệu này trong nhiều năm.2 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-42 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-52 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-6

2 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-7
G-Dragon thường xuất hiện với những bộ cánh được thiết kế cho nữ giới nhưng được anh mở rộng, phối hợp tạo nên những bộ trang phục độc đáo nhưng không mất đi vẻ nam tính.
2 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-8
Tại Kpop, G-Dragon là một trong những thần tượng nổi tiếng nhất trong phong trào mặc váy.​​​​​​ Thậm chí, anh chàng còn diện cả một chiếc chân váy dài dáng midi trên phố đông.
2 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-9
Phong cách thời trang đường phố của G-Dragon cũng có nhiều trang phục lượt thượt, lạ mắt mô phỏng hình dáng của chiếc váy

2 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-10
Style độc - lạ không phải ai cũng dám thử của thủ lĩnh Big Bang

Giống như GD, Kai (EXO) cũng theo đuổi phong cách unisex nữ tính, trang điểm kỹ lưỡng. Tuy nhiên không quá cầu kỳ và phá cách như trưởng nhóm Big Bang, Kai thiên về style đơn giản nhưng sang trọng. Anh chàng luôn biết cách kết hợp các thương hiệu cao cấp với những trang phục basic, dễ ứng dụng. 

2 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-112 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-12
Là một trong những thần tượng sành điệu nhất đồng thời sở hữu body chuẩn chỉnh, gương mặt đẹp như tạc tượng, chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi anh được nhãn hàng cao cấp như Gucci mời là đại sứ toàn cầu.
2 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-13
Trong hậu trường một buổi photoshoot của Gucci, hình ảnh Kai trang điểm đậm, diện áo ba lỗ với áo khoác hờ hững gây chú ý. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ trông mỏng manh, nhẹ nhàng như thiếu nữ
2 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-14
Kai tiếp tục khiến fan bất ngờ khi mang bao tay ren hoa nữ tính để chụp ảnh.​​​​​
2 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-15
Không ngần ngại trông như "bà thím" khi mặc chiếc váy hoa theo phong cách cổ điển của Gucci, kết hợp cùng quần jeans và giày thể thao.
2 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-16
Với chiều cao lý tưởng cùng ngoại hình sáng, Kai không ngại ngần thử nguyên set áo croptop kết hợp với quần yếm nữ tính để biểu diễn trên sân khấu. Fan hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú với phong cách này của nam thần tượng. Tuy nhiên, vẫn còn một số ý kiến trái chiều cho rằng kiểu trang phục này khá kỳ quái.
2 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-17
2 bạn trai siêu hot của Jennie (BLACKPINK): Nghiện style unisex, thích mặc váy bà thím-18
Ở một lần khác, anh chàng cũng đã diện croptop lên sân khấu nhưng là một chiếc áo len màu nude đi với caravat đen.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gd-va-kai-cung-theo-duoi-style-unisex-tung-mac-vay-nhu-ba-thim-n-252793.html

Jennie Black Pink kai G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao