G Dragon hiện tại - Kai (EXO) quá khứ, ai mới là 'chân ái' của BLACKPINK Jennie?

BLACKPINK Jennie từng hẹn hò với Kai (EXO) và G-Dragon, đây đều là những nam idol hàng đầu Kpop.

G Dragon hiện tại - Kai (EXO) quá khứ, ai mới là chân ái của BLACKPINK Jennie?-1

Ngày 1/1/2019, Dispatch công khai hình ảnh hẹn hò giữa Kai (EXO) và Jennie (BLACKPINK). Hai công ty quản lý SM Entertainment và YG Entertainment  ngay sau đó cũng đã lên tiếng xác nhận cặp sao hẹn hò từ tháng 10/2018.

G Dragon hiện tại - Kai (EXO) quá khứ, ai mới là chân ái của BLACKPINK Jennie?-2

Chuyện tình của hai ngôi sao nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Nếu như Jennie là thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu BLACKPINK thì Kai cũng là center của boygroup đình đám EXO. Bên cạnh đó, chuyện tình của cả trở thành sợi dây liên kết giữa hai "ông lớn" tại Kpop là SM Entertainment và YG Entertainment.

G Dragon hiện tại - Kai (EXO) quá khứ, ai mới là chân ái của BLACKPINK Jennie?-3

Kai sinh năm 1994, hơn Jennie 2 tuổi. Anh ra mắt cùng nhóm nhạc EXO vào năm 2012 và nhanh chóng vươn lên trở thành nhóm nhạc nam nổi bật nhất vào thời điểm đó. Kai còn được mệnh danh là "vũ vương nam Hàn" nhờ vài kĩ năng nhảy điêu luyện và thần thái quyến rũ trên sân khấu. 

G Dragon hiện tại - Kai (EXO) quá khứ, ai mới là chân ái của BLACKPINK Jennie?-4

Không chỉ thành công với EXO, Kai còn đạt được nhiều thành tích ấn tượng khi ra mắt album solo Kai (开). Hiện tại album đã bán ra được hơn 300.000 bản, đồng thời tạo được hiệu ứng tích cực trong và ngoài nước. 

G Dragon hiện tại - Kai (EXO) quá khứ, ai mới là chân ái của BLACKPINK Jennie?-5

Bên cạnh đó, Kai cũng là đại sứ toàn cầu của nhà mốt Gucci. Sau gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, nam thần tượng có trong tay khối tài sản không nhỏ. Xuất hiện trong chương trình Home Alone, Kai đã chia sẻ về ngôi nhà riêng của mình với những nội thất giá trị như dofa nhập khẩu từ Ý (hơn 1,3 tỷ đồng), đèn 171 triệu đồng,....

G Dragon hiện tại - Kai (EXO) quá khứ, ai mới là chân ái của BLACKPINK Jennie?-6

Trước Jennie, Kai từng hẹn hò với Krystal của nhóm nhạc f(x) song cả hai cũng nhanh chóng chia tay do lịch trình công việc bận rộn. 

G Dragon hiện tại - Kai (EXO) quá khứ, ai mới là chân ái của BLACKPINK Jennie?-7

Sáng 24/2/2021, Dispatch một lần nữa khui tin hẹn hò của Jennie, song lần này đối tượng của cô là một nam idol hàng đầu khác - G-Dragon.

G Dragon hiện tại - Kai (EXO) quá khứ, ai mới là chân ái của BLACKPINK Jennie?-8

G-Dragon sinh năm 1988, được mệnh danh là "Ông hoàng K-pop" bởi tài năng, sự cá tính và độc đáo trong phong cách âm nhạc. Anh ra mắt vào năm 2006 với vai trò là thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang, một trong những nhóm nhạc nam bán đĩa nhạc chạy nhất thế giới.

G Dragon hiện tại - Kai (EXO) quá khứ, ai mới là chân ái của BLACKPINK Jennie?-9

Dù hoạt động cùng Big Bang, ra mắt solo hay kết hợp các nhóm nhỏ, G-Dragon luôn đạt được thành tích ấn tượng và duy trì được sự nổi tiếng của mình trong suốt 15 năm hoạt động. Anh được giải Nghệ sĩ của năm tại lễ trao giải thưởng Âm nhạc Châu Á Mnet 2013 sau thành công của album thứ hai Coup d'Etat (2013).

Chuyến lưu diễn quảng bá Act III: M.O.T.T.E trở thành chuyến lưu diễn lớn nhất từng được thực hiện bởi một nghệ sĩ solo Hàn Quốc.

G Dragon hiện tại - Kai (EXO) quá khứ, ai mới là chân ái của BLACKPINK Jennie?-10

G-Dragon còn là một biểu tượng thời trang khi tạo ra vô số trend từ kiểu tóc, quần áo, giày đạp gót. Anh cũng là đại sứ thương hiệu của thương hiệu Chanel và từng nhiều lần hợp tác cùng Nike cho ra mắt các sản phẩm giày. Hầu hết các sản phẩm "made by G-Dragon" đều sold out ngay sau khi lên kệ. 

G Dragon hiện tại - Kai (EXO) quá khứ, ai mới là chân ái của BLACKPINK Jennie?-11

Ước tính khối tài sản của thủ lĩnh Big Bang rơi vào khoảng 55 triệu USD tính đến năm 2020. Anh có trong tay nhiều khối bất động sản giá trị, siêu xe đắt đỏ và sử dụng black card (thẻ đen - loại thẻ tín dụng chỉ dành cho giới siêu giàu chiếm 0,05% dân số Hàn Quốc).

G Dragon hiện tại - Kai (EXO) quá khứ, ai mới là chân ái của BLACKPINK Jennie?-12

G-Dragon cũng vô cùng đào hoa khi từng hẹn hò với hàng loạt mỹ nhân như Sohee, người mẫu Nhật Bản Kiko Mizuhara, Nana Komatsu, Jooyeon,....

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/so-ke-gdragon-va-kai-exo-2-nguoi-tinh-blackpink-jennie-n-252777.html

Jennie Kim kai EXO G-Dragon

Tin tức mới nhất