G-Dragon suýt đi tù vì màn biểu diễn 19+ tại concert có trẻ nhỏ xong nói 'Tôi không biết'

G-Dragon kiên quyết phủ định cáo buộc và đưa ra câu trả lời: "Tôi không biết, màn biểu diễn này không có yếu tố gợi dục".

Là những người gắn bó với sân khấu, các idol Kpop đa phần đều có một vài sự kiện "nhớ đời" khi biểu diễn.

Đối với G-Dragon, chắc hẳn anh chàng không thể quên được sân khấu nóng bỏng thuở mới debut từng khiến anh bị kiện vào năm 2009. Đó là màn trình diễn ca khúc Breathe của thủ lĩnh BIGBANG tại concert Shine A Light.


Sân khấu Breathe của G-Dragon tại concert Shine A Light bị đánh giá là 19+

Tại đây, G-Dragon có màn trình diễn gây chú ý mạnh mẽ với những hành động nóng bỏng, táo bạo. Theo các nhà quản lý văn hóa đánh giá, màn trình diễn như thế này chỉ có thể dành cho những khán giả từ 19 tuổi trở lên.

Trong khi đó, đêm concert của G-Dragon lại chỉ giới hạn độ tuổi từ đủ 12 tuổi, thu hút 50 nghìn người hâm mộ đến theo dõi.

G-Dragon suýt đi tù vì màn biểu diễn 19+ tại concert có trẻ nhỏ xong nói Tôi không biết-1
Sân khấu của G-Dragon vốn có nhiều phân cảnh táo bạo đến "nóng mặt"

Ngay sau buổi biểu diễn này, G-Dragon bị các nhà chức trách lên tiếng phê bình, khiển trách. Sự việc nghiêm trọng đến mức công ty chủ quản YG Entertainment cũng phải lên tiếng xin lỗi vì màn biểu diễn được cho là chưa hợp thuần phong mỹ tục của Hàn Quốc và có những ảnh hưởng tiêu cực đối với thanh thiếu niên.

Tuy nhiên, lời xin lỗi cũng không khiến sự việc bớt căng thẳng. Các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, thu thập và xem xét lại mọi dữ liệu có liên quan đến vụ việc. Thậm chí, G-Dragon có thể bị triệu tập, khởi kiện với mức phạt ít nhất 5.000 USD, nghiêm trọng hơn là 1 năm tù.

G-Dragon suýt đi tù vì màn biểu diễn 19+ tại concert có trẻ nhỏ xong nói Tôi không biết-2
Màn trình diễn nóng bỏng của G-Dragon mang đến cho anh nhiều hệ luỵ không ngờ

Cuối cùng, các cơ quan chức năng đã triệu tập ca sĩ G-Dragon để phục vụ cho quá trình thẩm vấn. Anh kiên quyết phủ định tất cả những cáo buộc và đưa ra câu trả lời: "Tôi không biết và không cho rằng màn biểu diễn mang yếu tố sex".

May mắn thay, vũ công tham gia tiết mục này với anh chàng khẳng định G-Dragon đã không làm gì quá giới hạn với mình. Và G-Dragon cũng viết một bức thư gửi đến công chúng bày tỏ suy nghĩ và khẳng định tất cả những gì mình làm đều không có ý dung tục, chỉ là người xem hiểu nhầm mà thôi.

Sự việc dừng lại ở đó, nhưng cũng là một bài học "nhớ đời" của thủ lĩnh BIGBANG. 

G-Dragon suýt đi tù vì màn biểu diễn 19+ tại concert có trẻ nhỏ xong nói Tôi không biết-3
"Ông hoàng Kpop" từng vướng phải lùm xùm sân khấu 19+ 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/g-dragon-suyt-di-tu-vi-man-bieu-dien-19-tai-concert-co-tre-nho-yg-xin-loi-nhung-chinh-chu-phan-phao-kieu-toi-khong-biet-162210907093131131.htm

G-Dragon

Tin tức mới nhất