Có thể bạn chưa biết: G-Dragon từng suýt say trước concert và do 'một tay' IU gây ra!

''Chính chủ'' G-Dragon đã tiết lộ điều này trên sân khấu concert hai năm về trước của mình.

Là hai nam, nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì tại xứ sở kim chi, IU và G-Dragon khiến người hâm mộ bất ngờ quá đỗi khi hé lộ tình bạn thân thiết. Thậm chí, G-Dragon còn gật đầu nhận lời "trợ giúp" IU trong lần trở lại với album Palette. Ca khúc song ca cùng tên với album sau đó đã trở thành một hit bự trong sự nghiệp của nữ ca sĩ xinh đẹp. 

Để đáp lại màn góp giọng thành công vang dội của "anh Rồng" nhà Big Bang trong ca khúc Palette, tại concert diễn ra ở Seoul vào tháng 6/2017, IU đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt cho sự kiện. Cả hai đã cùng song ca trên sân khấu Palette không thể thành công hơn, đồng thời ‘hâm nóng' lại độ hot cho ca khúc.

Và cũng vì sự xuất hiện đặc biệt của IU tại concert nên G-Dragon đã hé lộ rằng bản thân suýt nữa thì "say xỉn" trước giờ tổ chức concert. Nguyên nhân chính là do "một tay" IU gây ra. 

Số là, thay vì tặng những món quà có giá trị kỷ niệm hay vòng hoa, IU lại gửi tặng G-Dragon cả một tủ lạnh đầy rượu soju để cảm ơn trưởng nhóm Big Bang vì góp giọng trong album gần nhất. Khi gặp lại IU trên concert của chính mình, G-Dragon hài hước tiết lộ rằng anh chàng đã uống vài hớp trước khi bước lên sân khấu và cho đến khi đã qua vài màn biểu diễn, "anh Rồng" vẫn còn thấy hơi "chuếnh choáng" hơi men một chút. 

Có thể bạn chưa biết: G-Dragon từng suýt say trước concert và do một tay IU gây ra!-1

Có thể bạn chưa biết: G-Dragon từng suýt say trước concert và do một tay IU gây ra!-2

Cũng tại concert của G-Dragon, anh và đàn em IU còn hòa giọng trên sân khấu Missing You. Đến nay, hai sân khấu song ca này vẫn khiến người hâm mộ nhớ mãi không quên và hy vọng rằng trong thời gian gần, khi G-Dragon xuất ngũ và phát hành album mới, IU cũng sẽ tham gia vào sản phẩm âm nhạc của anh chàng để "đáp lễ" cho thành công của hit Palette năm nào. 

Theo Baodatviet.vn


ca sĩ iu G-Dragon

Tin tức mới nhất