J-Hope (BTS) chính thức 'soán ngôi' G-Dragon, trở thành ông vua mới của Spotify Hàn Quốc

Bên cạnh những thành công đạt được cùng BTS, J-Hope đã có thêm một thành tựu mới trong sự nghiệp solo của mình.

J-Hope là một trong những thành viên đầu tiên của BTS ra mắt các bài hát của riêng mình. Các đây hơn một năm, nam rapper của BTS đã có màn solo debut vào hồi tháng 3 với mixtape đầu tiên của mình mang tên Hope World.

Mixtape của J-Hope ngay lập tức đạt được tiếng vang mạnh mẽ, đặc biệt là ở thị trường quốc tế. Hope World ngay lập tức debut tại vị trí 63 của bảng xếp hạng Billboard 200 và đạt thứ hạng cao nhất 38. Tại thời điểm đó, Hope World đã biến J-Hope trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng này.


J-Hope tiếp tục gặt hái thành công đáng nể dù mới chỉ ra mắt duy nhất một mixtape

Ca khúc chủ đề Daydream cũng gây bão toàn cầu khi gần như ngay lập tức đứng đầu bảng xếp hạng iTunes của hơn 63 quốc gia và vùng lãnh thổ, là một trong những bài hát có lượt #1 iTunes nhiều nhất Kpop trong năm 2018.

Các bài hát của J-Hope trong mixtape đều nhận được sự ủng hộ lớn từ không chỉ người hâm mộ mà còn cả những nhà phê bình. Và sức hút của chàng trai đến từ Big Hit Entertainment không hề có dấu hiệu suy giảm trong hơn một năm qua với bằng chứng rõ nhất là cột mốc đáng tự hào mà anh đạt được gần đây: trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc có lượng người nghe theo dõi nhiều nhất trên trang nghe nhạc Spotify nổi tiếng toàn cầu.

Cụ thể, vào ngày 7/4, tài khoản của J-Hope đã có 1,341,112 lượt người theo dõi, nhiều hơn so với "ông hoàng" Spotify Hàn Quốc thời điểm trước đó là G-Dragon với 1,341,111 người theo dõi. Sự kiện này chính thức đánh dấu "ngai vàng" Spotify Hàn Quốc đã đổi chủ và "ông vua" mới không ai khác chính là J-Hope. 


J-Hope vượt mặt đàn anh G-Dragon trên Spotify Hàn Quốc.

Có vẻ như công sức và sự kì vọng của J-Hope với đứa con tinh thần Hope World đã được đền đáp. Anh từng chia sẻ mình khá lo lắng với áp lực phải ra mắt mixtape dưới tư cách một thành viên BTS mặc dù mixtape đã được anh chuẩn bị trong hơn một năm trời. Tuy nhiên có lẽ đã có thể khẳng định mixtape thực sự đã hoàn thành mọi mục tiêu của J-Hope đặt ra: Thể hiện màu sắc độc đáo của bản thân bằng âm nhạc và cảm ơn những người hâm mộ đã luôn ủng hộ mình.


Bản mixtape đầu tiên của anh chàng nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ trên toàn cầu.

Các fan của J-Hope nói riêng và BTS nói chung trên toàn cầu đều nhiệt liệt chúc mừng anh với thành tựu mới này và không quên bày tỏ mong muốn sớm được thưởng thức nhiều hơn những bài hát solo của anh trong tương lai:

- Mặt trời của chúng ta, chúc mừng anh với thành tựu mới này nhé

- Chàng trai của chúng ta hoàn toàn xứng đáng với điều này. Cậu ấy đã phải rất vật lộn với việc có nên phát hành mixtape không nhưng may mắn là J-Hope đã có can đảm để làm điều này vào năm ngoái. Tôi mừng cho cậu ấy

- Kỉ lục được lập ra là để phá vỡ mà, nếu bạn đạt được điều này với một nụ cười thì cũng hãy học cách mỉm cười khi có ai đó phá vỡ nó

- Là một V.I.P, tôi thật sự mừng cho J-Hope, tôi hi vọng tương lai các fandom sẽ biết cách trân trọng những thành tựu và sự cố gắng làm việc của các thần tượng, dù đó không phải là bias của họ. Tất cả vì họ xứng đáng với điều đó, khi mà đã bỏ ra nhiều công sức như vậy

- "King J-Hope" làm được điều này với chỉ một mixtape duy nhất thôi !

Theo Tinnhac


G Dragon BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao