G-Dragon và nhiều sao nam không ngại mặc váy xuống phố

Các nghệ sĩ nam dưới đây đã phá bỏ rào cản về giới tính trong thời trang khi tự tin diện váy điệu đà xuất hiện trước công chúng.

Nam ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc - No Minwoo từng gây tranh cãi khi xuất hiện tại một sự kiện với set đồ cả cây đen gồm chân váy xòe kết hợp cùng áo phông, quần legging và boots cao cổ. Ảnh: Sports Chosun.

2sao.vn | Photobook

CEO JYP Entertainment cũng thu hút sự chú ý khi diện chân váy tại một sự kiện. Park Jin Young kết hợp áo sơ mi ngắn tay màu trắng cùng chân váy đen có phần xẻ tà đằng sau. Điểm nhấn của set đồ là chiếc nơ đỏ nổi bật và đôi sandals có thiết kế lạ mắt. Anh khiến người hâm mộ bất ngờ vì style thời trang độc đáo, có phần "khó hiểu" của mình. Ảnh: Sports Chosun.

2sao.vn | Photobook

Nhắc đến những sao nam mặc váy không thể không gọi tên G-Dragon. Được biết đến với gu thời trang độc lạ, kỳ quái nhưng không kém phần cuốn hút, anh nhiều lần diện váy áo điệu đà, bắt mắt lên sân khấu, đi sự kiện và ngay cả trong tủ đồ đời thường của mình. Ảnh: Pinterest.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ nghệ sĩ Hàn Quốc, nhiều sao quốc tế cũng ưa chuộng xu hướng độc đáo này. Diễn viên đồng tính Tommy Dorfman thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện trong bộ váy điệu đà, nữ tính. Ngôi sao trẻ thu hút sự chú ý khi không chỉ diện những bộ váy nổi bật, sành điệu mà còn xuất hiện trên thảm đỏ với lớp make up cầu kỳ, chăm chút. Ảnh: Pinterest.

2sao.vn | Photobook

Có thể nói những chiếc váy là item rất được Jaden Smith ưa chuộng trong phong cách thời trang thường ngày. Nam nghệ sĩ sinh năm 1998 từng xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang nữ của nhà mốt đình đám Louis Vuitton và cho biết thông điệp về bình đẳng giới mình muốn truyền tải thông qua style nữ tính. Ảnh: Pinterest; Socialgazette.

2sao.vn | Photobook

Marc Jacobs cũng là tín đồ yêu thích những chiếc váy độc đáo, cá tính. Chân váy họa tiết kẻ caro hay váy màu đen tối giản kết hợp cùng thắt lưng đều là items không thể thiếu trong set đồ hàng ngày của nhà thiết kế đình đám này. Ảnh: Pinterest.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, ông còn nhiều lần gây sốc khi diện những chiếc váy điệu đà, nữ tính với màu sắc nổi bật hay chất liệu xuyên thấu táo bạo làm lộ nội y bên trong. Ảnh: zimbio.

2sao.vn | Photobook

Xuất hiện tại lễ trao giải Oscar, nam ca sĩ, diễn viên người Mỹ thu hút mọi ánh nhìn nhờ bộ trang phục độc đáo với phần trên là áo vest, phần dưới là chiếc váy xòe bồng bềnh. Ảnh: Vogue.

2sao.vn | Photobook

G-Dragon