GDucky đăng đàn cực gắt nhắm vào giới Underground vì mình 'ít được công nhận'

Chuyện gì đã xảy ra khiến GDucky lại giận dữ và bức xúc đến nỗi phải trích cả lời MCK vào status?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, GDucky bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái cực "gắt", không nhắm đến cụ thể ai mà như gửi đến toàn bộ giới Underground khiến không ít người hâm mộ ngơ ngác, chẳng hiểu chuyện gì vừa xảy ra khiến anh chàng lại bức xúc đến vậy.

GDucky đăng đàn cực gắt nhắm vào giới Underground vì mình ít được công nhận-1
Dòng trạng thái cực gắt của GDucky

Cụ thể, GDucky mở đầu câu chuyện bằng chia sẻ của một người em trong nghề về việc anh chàng ít được giới Underground công nhận.

Có vẻ như sau khi trở thành Á quân Rap Việt, dù là một trong những rapper được "săn đón" nhiều nhất nhưng GDucky đã khiến không ít nghệ sĩ trong giới Underground xem thường, đánh giá về việc "mất chất", "mainstream hóa",... Đây là một câu chuyện thường thấy khi các rapper từ Underground trở nên nổi tiếng.

Liền sau đó, GDucky đã trích dẫn 2 câu có vẻ như đến từ một bản rap của MCK, người bạn khá thân thiết của anh chàng từ trong cuộc thi Rap Việt và cũng là một rapper cực kì "ngông nghênh", sẵn sàng "đốp chát" với dư luận.

GDucky đăng đàn cực gắt nhắm vào giới Underground vì mình ít được công nhận-2

GDucky chốt hạ status của anh bằng việc chỉ ra trong khi "chúng mày" viết nhạc chỉ để thỏa mãn cái thú vui khoe mẽ và ngông cuồng thì nam rapper đã viết bằng tất cả "sự đau đớn" của mình. Anh kết dòng trạng thái bằng một câu chửi thề bằng tiếng Anh.

Dòng trạng thái của GDucky dù không biết rõ nguồn cơn ra sao và cụ thể nhắm đến ai, nhưng rất có thể sẽ khơi mào nên một cuộc chiến giữa anh chàng với những người mà anh đã chỉ trích - đặc biệt là các rapper giới Underground.

Liệu có "biến" gì đã xảy ra khiến một GDucky trầm tĩnh như thế phải buông lời nóng giận và bức xúc đến kia?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bien-gi-day-gducky-bong-nhien-vang-tuc-dang-dan-cuc-gat-nham-vao-gioi-underground-vi-minh-it-duoc-cong-nhan-con-trich-loi-mck-162210505171523760.htm

MCK GDucky

Tin tức mới nhất