Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Karik chưa nhận được rượu ba kích từ GDucky vì 'cháu nó chỉ giàu trong ảo tưởng'

Karik tiết lộ vẫn chưa nhận được "vật phẩm này" từ GDucky. Nam rapper cho biết: "GDucky chưa giàu, cháu nó chỉ giàu trong ảo tưởng".

Rap Việt kết thúc cách đây 2 tuần nhưng dư âm của gameshow này vẫn khiến khán giả quan tâm. Mới đây, ekip đã tiếp tục tung tập hậu trường ghi lại quá trình luyện tập của đội HLV Karik trước chung kết 2 và nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Theo đó Karik được hỏi về việc liệu anh đã nhận được chai ba kích từ học trog GDucky chưa. Không hề nao núng, ngại ngùng, nam rapper Người lạ ơi tiết lộ vẫn chưa nhận được từ GDucky, lý do là vì: "GDucky chưa giàu, cháu nó chỉ giàu trong ảo tưởng".

Karik chia sẻ thêm: "Khi nào GDucky giàu thật sự hy vọng sẽ có chai ba kích khổng lồ ở nhà". Đặc biệt khi được hỏi liệu anh có biết công dụng của rượu ba kích hay không thì Karik cho biết anh đã biết từ lâu: "Cháu nó thâm lắm".

Karik chưa nhận được rượu ba kích từ GDucky vì cháu nó chỉ giàu trong ảo tưởng-1Karik chưa nhận được rượu ba kích từ GDucky vì cháu nó chỉ giàu trong ảo tưởng-2Karik chưa nhận được rượu ba kích từ GDucky vì cháu nó chỉ giàu trong ảo tưởng-3

Trước đó Á quân GDucky từng làm "dậy sóng" với bản rap Tiền nhiều để làm gì trong lyrics có câu: "Mua cho Karik chai ba kích, yeah..". Cũng mới đây, có thông tin cho rằng vì uống ba kích, một người đàn ông phải cấp cứu trong tình trạng dương vật cương liên tục suốt 30 tiếng không ngừng. 

Karik chưa nhận được rượu ba kích từ GDucky vì cháu nó chỉ giàu trong ảo tưởng-4

Suximuoi
Theo VietNamNet


GDucky karik

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2