Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

GDucky và Ricky Star được 8 bình chọn Quán Quân trước chung kết 'Rap Việt'

Khi được BTC yêu cầu chọn 1 người được dự đoán quán quân, Lăng LD - G.Ducky cùng chọn Ricky Star; Thành Draw, MCK, Gonzo lựa chọn G.Ducky.

Tối nay 7/11, đêm chung kết 1 của Rap Việt sẽ diễn ra 8 màn thi đấu đơn của 8 thí sinh. Mỗi thí sinh sẽ trình diễn 1 ca khúc với chủ đề tự chọn.

Đêm chung kết 2 và trao giải sẽ là màn trình diễn kết hợp của 8 thí sinh với các HLV và giám khảo, được diễn ra từ 20h thứ bảy - 14/11.

Cách thức tìm ra quán quân sẽ được quyết định như sau: 60% số điểm đến từ bình chọn tin nhắn SMS của khán giả, và 40% số điểm đến từ ý kiến chuyên môn của các giám khảo và HLV.

GDucky và Ricky Star được 8 bình chọn Quán Quân trước chung kết Rap Việt-1

Mới đây nhà sản xuất tung ra một talkshow, các thí sinh đã chia sẻ cảm nghĩ trước vòng chung kết.

Khi được yêu cầu chọn một người mà các thí sinh nghĩ họ sẽ trở thành quán quân, Lăng LD - G.Ducky cùng chọn Ricky Star, và chính Ricky Star cũng vote cho bản thân mình. Trong khi đó, Thành Draw, MCK, Gonzo lựa chọn G.Ducky, riêng Tlinh "tham lam" chọn tất cả.

GDucky và Ricky Star được 8 bình chọn Quán Quân trước chung kết Rap Việt-2

Bên cạnh đó Tlinh cũng lần đầu lên tiếng về tấm vé bước vào chung kết do JustaTee sử dụng nón vàng để "cứu".

"Thực ra ở trong chương trình này em bị bao vây xung quanh rất nhiều tài năng, em suy nghĩ rất nhiều sao 'căng quá', làm sao để tốt lên được hơn. Khi nhận được nón vàng từ anh Justatee, em rất vui và tự hào về bản thân, và vui khi được mọi người tin tưởng. Em cũng tự hỏi mình có thực sự xứng đáng với những gì mà mình đang làm không, nhưng em nghĩ rằng câu trả lời đó đã đến từ sự công nhận của khán giả".

GDucky và Ricky Star được 8 bình chọn Quán Quân trước chung kết Rap Việt-3

Gonzo cũng đồng tình với việc Tlinh phải là người đi tiếp: "Chính xác, thông qua tiết mục của Tlinh em nghĩ vị trí trong vòng chung kết phải thuộc về bạn ấy dù bằng cách này hay cách khác. Vốn dĩ Tlinh là Tlinh, không phải là một bản sao nào khác".

"Dù Tlinh lúc nào cũng tỏ ra hồn nhiên, và không tỏ ra căng thẳng quá nhiều, nhưng mọi người luôn thấy được sự cố gắng của em bỏ ra trong từng khoảng khắc", Thành Draw chia sẻ về người bạn nữ duy nhất.

GDucky và Ricky Star được 8 bình chọn Quán Quân trước chung kết Rap Việt-4

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gducky-va-ricky-star-duoc-8-binh-chon-la-quan-quan-rap-viet-n-241379.html

Ricky Star Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2