Gen Z chuẩn bị ‘cháy hết mình’ trong nhạc hội siêu sao tại 12 tỉnh thành

Chuỗi sự kiện và nhạc hội được tổ chức bởi Honda Việt Nam - Honda UNI-Sống Động quy tụ 25 nghệ sĩ nổi tiếng như Đen, Tóc Tiên, Orange, HIEUTHUHAI…sẽ khuấy động năng lượng của hàng trăm nghìn bạn Gen Z tại 12 trường đại học từ tháng 8-11/2022.

Gen Z: Thế hệ tự do với đam mê âm nhạc đa sắc màu

Gen Z - một thế hệ đặc biệt khát khao khẳng định bản sắc, cá tính riêng thông qua mạng xã hội, thời trang hay thậm chí là âm nhạc. Khác với thế hệ đàn anh, thị hiếu nghe nhạc của Gen Z gần như không có giới hạn, không còn bó hẹp trong khuôn khổ nhất định.
Bên cạnh đó, nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ xuất hiện trong Vbiz thời gian gần đây càng chứng tỏ tài năng và sự khác biệt của thế hệ Gen Z.

Được sống với âm nhạc và gặp gỡ thần tượng của mình có lẽ là mong ước của nhiều bạn trẻ. Đến với đêm nhạc hội Honda UNI-Sống Động, ước mơ trên sẽ thành hiện thực. 12 đêm diễn hoành tráng cùng sự tham gia của hơn 25 nghệ sĩ với màu sắc âm nhạc đa dạng là món quà tinh thần do Honda Việt Nam mang đến cho sinh viên.

Lên đồ đi quẩy, bung xõa hết mình cùng loạt night show 
Tham gia đêm nhạc siêu sao, thế hệ sinh viên Gen Z sẽ được tận hưởng không khí sôi động, sân khấu hoành tráng và thưởng thức chương trình giải trí đỉnh cao. Không chỉ vậy, người tham gia còn được gặp gỡ và giao lưu với thần tượng cũng như lắng nghe những câu chuyện về tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và năng lượng dồi dào của họ.

Sân khấu của Honda UNI-Sống Động hứa hẹn đem tới những khoảnh khắc bùng nổ với loạt “hit” đình đám của các ngôi sao ca nhạc đầy năng lượng. Trong đó, không thể không nhắc tới Rapper Đen - Đại sứ thương hiệu Honda Winner X - chủ nhân của loạt bài rap triệu view sẽ gặp mặt các “đồng âm” tại đêm nhạc hội siêu sao. Bên cạnh đó, ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Phương Ly, ca sĩ Orange, rapper HIEUTHUHAI … cũng xuất hiện trong những màn trình diễn ấn tượng thể hiện cá tính âm nhạc đặc sắc cùng sự hỗ trợ của DJ Hyena, MC Hype Chồn và Rapper DouTz.

Gen Z chuẩn bị ‘cháy hết mình’ trong nhạc hội siêu sao tại 12 tỉnh thành-1

 Rapper Đen cùng hàng nghìn “đồng âm” Gen Z quẩy tung đêm nhạc 

Gen Z chuẩn bị ‘cháy hết mình’ trong nhạc hội siêu sao tại 12 tỉnh thành-2

 Ca sĩ Tóc Tiên "đốt cháy" sân khấu bằng vũ điệu và âm nhạc sôi động

Gen Z chuẩn bị ‘cháy hết mình’ trong nhạc hội siêu sao tại 12 tỉnh thành-3

  Orange tràn đầy năng lượng khuấy động đại tiệc âm nhạc “cực mê”

Gen Z chuẩn bị ‘cháy hết mình’ trong nhạc hội siêu sao tại 12 tỉnh thành-4

Trai đẹp King Of Rap “HIEUTHUHAI” hút hồn fangirl với độ cool ngầu vô đối

Đêm nhạc Honda UNI-Sống Động còn có nhiều hoạt động liên quan khác như trao học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, chung kết cuộc thi Tài năng sinh viên UNI-Talent, rút thăm may mắn với giải thưởng là một chiếc xe máy Wave Alpha đời mới đến từ nhà tài trợ Honda Việt Nam.

Gen Z tự tin sống chất, bật mood “Sống Động”

Gen Z chuẩn bị ‘cháy hết mình’ trong nhạc hội siêu sao tại 12 tỉnh thành-5

Bên cạnh bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, chuỗi sự kiện Honda UNI-Sống Động còn nhiều hoạt động thú vị khác như:

-          UNI-So sắc: Workshop định hướng nghề nghiệp với thầy Beo, minigame giải ô chữ, cuộc thi tài năng “UNI-Talent”, cuộc thi ảnh online “Shoot hình sống động” đang diễn ra trên fanpage Honda Việt Nam với hệ thống giải thưởng hấp dẫn.

-          UNI-Heart mình: Bao gồm những hoạt động tình nguyện thể hiện tình yêu thương cộng đồng của sinh viên trẻ chung tay quyên góp sách và xây dựng “tủ sách khổng lồ” với mục tiêu 10.000 đầu sách dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

-          UNI-Boost phá: Các sinh viên được tham gia giải đua "Honda đường chạy sống động", cuộc thi “Lái xe tiết kiệm nhiên liệu”, lái thử xe trên sa hình Gymkhana và được Honda Việt Nam đào tạo các kỹ thuật lái xe an toàn.

-          UNI-Trust hết: Với bộ ba trò chơi vận động bùng nổ - banh bàn bứt tốc, bowling cực đại, bóng rổ khổng lồ để chinh phục 36.000 quà tặng.

Honda UNI-Sống Động là chuỗi sự kiện và hoạt động kết hợp thể thao, học tập, tình nguyện và giải trí do Honda Việt Nam dành riêng cho sinh viên từ tháng 8-11/2022 trên 12 tỉnh thành: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Trà Vinh, An Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, Đồng Nai, Lâm Đồng, Quảng Ngãi, Hải Phòng.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gen-z-chuan-bi-chay-het-minh-trong-nhac-hoi-sieu-sao-tai-12-tinh-thanh-n-320794.html

nhạc hội Honda Việt Nam đêm nhạc Gen Z

Tin tức mới nhất