Hết hồn với búp bê Nhật Bản đáng sợ không kém Annabelle

Lulu Hashimoto, một con búp bê cao bằng người thật đến từ xứ sở phù tang với "trang diện" kinh dị không thua kém Annabelle.

Trong khi giới trẻ thế giới đang phát rồ vì Annabelle thì tại Nhật, một con búp bê với kích thước cao bằng người thật xuất hiện trên đường phố khiến bất cứ ai cũng phải giật mình. Mặc dù không được trang điểm một cách đáng sợ như "tạo vật quỷ ám", con búp bê này vẫn khiến nhiều người không dám đến gần.

Thực chất đây không phải là búp bê đúng nghĩa mà chỉ là một bộ đồ mô phỏng vẻ ngoài của một con búp bê. Và đã có một người mặc bộ đồ này để thực hiện bộ ảnh và gây bất ngờ cho người đi đường.
 

Hết hồn với búp bê Nhật Bản đáng sợ không kém Annabelle-1
Lulu Hashimoto - búp bê kinh dị chẳng thua kém Annabelle
 

Những vị trí có khớp nối của cơ thể người trên bộ đồ được sơn đen sao cho giống kiểu búp bê Ball Joint (loại búp bê có đầy đủ khớp nối để có thể tạo dáng bất kì), khiến bộ đồ nhìn rất giống một con búp bê có làn da được khâu lại từ những mảnh da thật.

Người chế tạo ra Lulu, nhà thiết kế thời trang 23 tuổi Hitomi Komaki cho biết: "Tôi luôn luôn thích các loại búp bê. Mọi người cho rằng dự án này của tôi chỉ là sở thích cá nhân, nhưng tôi lại nghĩ đây là thời trang, giống như kiểu mặc quần áo đẹp hay gắn lông mi giả để nhìn dễ thương hơn ấy".
 

Hết hồn với búp bê Nhật Bản đáng sợ không kém Annabelle-2
Con búp bê gây ấn tượng với chiều cao bằng với người thật...
 

Hết hồn với búp bê Nhật Bản đáng sợ không kém Annabelle-3
Thực chất, đây đúng là người thật và chỉ khoác lên mình trang phục được thiết kế theo mô hình từ búp bê.
 

Hết hồn với búp bê Nhật Bản đáng sợ không kém Annabelle-4
Lulu xuất hiện trên đường phố Nhật Bản
 

Hết hồn với búp bê Nhật Bản đáng sợ không kém Annabelle-5
Lulu nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ Nhật Bản
 

Tuy không biết danh tính người mặc bộ đồ này là ai, song tài khoản cá nhân của Lulu vẫn có đến 15 nghìn người theo dõi trên Instagram.

Lulu cũng đang là 1 trong 134 thí sinh được chọn từ 4.000 người tham dự lọt vào vòng bán kết của cuộc thi hoa khôi sắc đẹp những nhân vật giả tưởng.

Những hình ảnh này cũng đang làm khuấy đảo giới trẻ Nhật trong suốt những ngày vừa qua.
 


Theo Báo Đất Việt


annabelle giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất