Cô gái tìm bạn trai 'cho 500 triệu' bị dân mạng miệt thị từ cái mặt tới cái nết

Đoan Minh cho hay cô không nhận mình là hot girl, bản thân cũng nhiều khuyết điểm nên không quan tâm đến lời dân mạng nói.

Tập 9 chương trình Ghép Đôi Thần Tốc vừa lên sóng đang gây bão mạng xã hội. Đó là phần mai mối cho nam chính Trương Văn Quý (27 tuổi) - kỹ thuật viên sửa ô tô và nữ nhân viên văn phòng Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi).

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị dân mạng miệt thị từ cái mặt tới cái nết-1

Tuy nhiên, cô gái Đoan Minh đã gây nên nhiều tranh cãi khi đề ra tiêu chuẩn bạn trai "trên trời". Cô nói: "Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi minh chia tiền lại cho trai.

Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần 2 là thôi ‘bye, bye’ luôn”.

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị dân mạng miệt thị từ cái mặt tới cái nết-2

Cô còn mạnh dạn công khai mình đã trải qua 12 mối tình ngay trên sóng truyền hình. Việc thẳng thắn của khách mời nữ khiến MC Cát Tường cũng liên tục nhắc nhở: "Em bớt bớt lại".

Ngay lập tức, các diễn đàn mạng đều bình luận xôn xao về cô gái này. Nhiều người cảm thấy may mắn cho chàng trai vì đã không chọn ghép đôi. Ngoài ra, ngoại hình của Đoan Minh cũng trở thành đề tài bàn tán.

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị dân mạng miệt thị từ cái mặt tới cái nết-3

Nhận về không ít thị phi, sau đó cô gái 26 tuổi đã lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn gây ồn ào không đáng có. Tuy nhiên cư dân mạng vẫn không ngừng tấn công Đoan Minh.

Ngoài việc trực tiếp gọi đến nhà chửi bới, tấn công Facebook cá nhân, cô còn bị body shaming (miệt thị ngoại hình) đầy nặng nề. Hết chê bai hàm răng, khuyên nữ nhân viên văn phòng cần đi "niềng lại cái nết", một số dân mạng mỉa mai 9X "mặt lưỡi cày", "mặt dài như trái xoài", "cười hở lợi",...

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị dân mạng miệt thị từ cái mặt tới cái nết-4
Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị dân mạng miệt thị từ cái mặt tới cái nết-5Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị dân mạng miệt thị từ cái mặt tới cái nết-6Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị dân mạng miệt thị từ cái mặt tới cái nết-7

Bên cạnh đó, cũng có người đứng ra bênh vực, cho rằng việc dân mạng tấn công một cô gái như vậy là không nên. Họ có thể góp ý về cách phát ngôn, về quan điểm sống, đừng nên lôi chuyện ngoại hình ra để miệt thị một người. 

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị dân mạng miệt thị từ cái mặt tới cái nết-8
Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị dân mạng miệt thị từ cái mặt tới cái nết-9
Có ý kiến cho rằng không nên tấn công một cô gái như vậy.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, cư dân mạng còn tràn vào page review nhà hàng, đồ ăn của cô nàng để bình luận gay gắt. 9X liên tục nhận về những bình luận quá khích.

Trước bình luận khó nghe của dân mạng, Đoan Minh cũng lên tiếng đáp trả. Cô cho hay: "Mỗi người có một nét đẹp riêng lẫn gia cảnh riêng. Và có một số nét đó là đặc trưng không thể sửa được.

Ví dụ người đó sinh ra trong gia cảnh không được tốt nên không thể chi tiền nhiều, cũng không có khả năng vay để đi phẫu thuật thẩm mỹ, chẳng lẽ bạn lại cười chê họ?".

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị dân mạng miệt thị từ cái mặt tới cái nết-10Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị dân mạng miệt thị từ cái mặt tới cái nết-11
Tất cả những bài review của cô gái trẻ về ẩm thực đều bị công kích.

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị dân mạng miệt thị từ cái mặt tới cái nết-12Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị dân mạng miệt thị từ cái mặt tới cái nết-13
Hết chê ngoại hình, công việc kinh doanh của cô cũng nhận bình luận mỉa mai.

"Những lời công kích đang nhắm vào em trong thời điểm này, đa phần body shaming là chính. Đời em cũng nhiều lỗi, không hề hoàn hảo. Em cũng không nói mình đẹp như hot girl, em chưa từng nói điều này. Nên cũng không nói về cách sống với bất cứ ai.

Người tin thì sẽ tin, người đã không tin thì có giải thích gì cũng sẽ không tin. Còn về quan điểm đã chia sẻ trên show, em không thay đổi. Vì đó là suy nghĩ cá nhân của em. Em chỉ nói vậy thôi.

Em chỉ mong muốn những bạn nữ sau này khi bị body shaming sẽ không ai tổn thương vì lời nói của người khác", gái trẻ nói thêm

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị dân mạng miệt thị từ cái mặt tới cái nết-14

Đặc biệt, khi được thắc mắc chuyện lên show hẹn hò phát ngôn sốc để được nổi tiếng, cô đã phủ nhận việc này.

"Không đâu! Nếu mình muốn nổi tiếng thì đã nhờ bạn mình đang làm bên báo chí, lên bài nói mình là hot girl hay này nọ kia rồi. Bạn mình làm chương trình này, nó rủ thì mình đi.

Trước khi đi mình cũng nghỉ, gặp người hợp thì kết đôi, còn không thì mang quà đi về, chứ đâu ép uổng ai. Ngoài ra, mình cũng không nói đời mình hay tính mình hoàn hảo", Đoan Minh tâm sự thêm.

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ghep-doi-than-toc-doan-minh-bi-tong-tan-cong-tren-mxh-n-266751.html

ghép đôi thần tốc body shaming hẹn hò

Tin tức mới nhất